Super Golf League đang là tâm điểm thế giới golf những ngày đầu năm 2022, cho dù giải đấu chưa diễn ra (và không chắc chắn diễn ra).

Những ngày gần đây, dưới sự hẫu thuẫn về tài chính của Saudi Arabia, những người muốn tổ chức Super Golf League liên hệ với một loạt ngôi sao tên tuổi.

{keywords}
DeChambeau bác bỏ có thỏa thuận 135 triệu USD với Super Golf League

Theo báo chí Anh, Bryson DeChambeau là một trong những golfer được săn đón nhất, với thỏa thuận lên đến 135 triệu USD.

Tuy nhiên, thông qua mạng xã hội, DeChambeau đã nhanh chóng phủ nhận anh đồng ý thi đấu Super Golf League.

"Sai", golfer người Mỹ trả lời ngắn gọn trên trang Instagram chính thức của mình.

Trước đó, Ian Poulter được đề nghị 30 triệu USD để rút khỏi các cuộc thi PGA Tour và DP World Tour (European Tour, được gọi theo tên tài trợ), tham gia sự kiện do Saudi Arabia hậu thuẫn.

Poulter chưa có bình luận nào trước những thông tin về hợp đồng của anh.

Trong trường hợp Poulter đồng ý dự Super Golf League, tay golf người Anh có thể bị tước quyền đội trưởng đội Ryder Cup châu Âu.

Lee Westwood, một người Anh khác, cho biết anh không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này, vì anh đã ký một thỏa thuận không tiết lộ.

Trong khi đó, Dustin Johnson - người đang dự Asian Tour ở Saudi Arabia - nói rằng giải đấu mới "là một khái niệm thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng nó mang đến sự thú vị hơn cho người hâm mộ và cho các golfer. Vâng, tôi thích khái niệm này".

Khi được hỏi đề nghị của anh có giống Poulter không, Johnson mỉm cười, "không, không giống. Chúng hoàn toàn khác nhau".

Lão tướng Phil Mickelson nói rằng "hầu hết mọi cầu thủ trong top 100" đều đã được liên hệ về Super League, tại một số thời điểm.

Cameron Smith, tay golf xếp hạng 11 thế giới, là một trong ít người thừa nhận chưa có ai tiếp cận anh.

Vòng 1 Asian Tour ở Saudi Arabia:

TT

Jon Rahm gây thất vọng ở Farmers Insurance

Jon Rahm gây thất vọng ở Farmers Insurance

Jon Rahm, tay golf số 1 thế giới, tiếp tục gây thất vọng khi lỡ hẹn với danh hiệu Farmers Insurance Open, sự kiện PGA Tour thứ hai trong năm mà anh tham dự.

Hideki Matsuyama và phép màu sân golf

Hideki Matsuyama và phép màu sân golf

Hideki Matsuyama được ví von tạo nên phép màu với danh hiệu Sony Open 2022 và tất cả bắt đầu từ nỗ lực không ngừng của anh trên sân golf.