- Sau pha ăn mừng bàn thắng bị chỉ trích là thiếu tôn trọng đội khách và khán giả trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TPHCM tại vòng 9 V-League, trung vệ Đình Luật đã chính thức lên tiếng.

Ở trận đấu này, sau khi Victor thực hiện thành công cú sút 11m giúp TPHCM gỡ hòa 2-2 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng, đội trưởng Đình Luật đã chạy vào lưới đội chủ nhà, cầm bóng sút 3 lần liên tiếp vào khung thành thủ môn Văn Hưng. Pha ăn mừng này khiến anh nhận nhiều chỉ trích và cho rằng đó là hành vi thiếu tôn trọng đội khách và khán giả.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng bày tỏ quan điểm: "Tôi không hài lòng với pha ăn mừng kiểu như vậy". Trong khi đó, khán giả trên sân Hòa Xuân đã rất bức xúc vì Đình Luật là tuyển thủ quốc gia, cũng có tên trong danh sách tập trung ĐTVN tới đây.

Về phần mình, đội trưởng CLB TPHCM cho rằng đó chỉ là cảm xúc nhất thời, không hề có ý khiêu khích và cũng không có gì phản cảm liên quan đến chuyện đạo đức con người.

"Đơn giản tôi chỉ bộc lộ cảm xúc vui mừng của mình. Tôi nghĩ hành động của tôi là không có gì xấu hay có đụng chạm đến ai. Và tôi cũng không có lời lẽ gì thô tục, làm gì phản cảm trong tình huống đó", Đình Luật nói.

Video Đình Luật ăn mừng bàn thắng quá khích:

Đ.N