- Vốn là một fan hâm mộ bóng đá, cũng như khá yêu thích các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện HAGL JMG Arsenal nên không ngạc nhiên khi "Bà Tưng" Huyền Anh xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất để cổ vũ cho các cầu thủ nhà.

Có mặt ở sân khá sớm khi trận đấu giữa tuyển U21 Việt Nam và U21 Yokohama bắt đầu, hotgirl này đã khiến nhiều người phải chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Tuy nhiên, việc Huyền Anh xuất hiện và đi cùng với một thanh niên khá điển trai cũng khiến các fan nam giới "ghen tị" ra mặt.

{keywords}
Huyền Anh và người bạn trai đi cùng chăm chú theo dõi các trận đấu

Dường như bận việc riêng, nên hotgirl đình đám này cũng chỉ theo dõi hết trận đấu đầu tiên, cũng như hiệp đấu thứ nhất của trận U21 HA.GL và U21 Gangwon trước khi rời sân ra về.

Dường như sự có mặt của "bà Tưng" đã mang đến sự may mắn cho các cầu thủ trẻ phố Núi khi dễ dàng đánh bại U21 Gangwon với tỉ số 3-1 để giành vé vào bán kết.

Ngoài sự xuất hiện của hotgirl người xứ Nghệ, trên khán đài sân Thống Nhất cũng xuất hiện khá nhiều WAGs (bạn gái, người yêu) của các cầu thủ trẻ đến cổ vũ cho bạn trai của mình...

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tuệ Anh (ảnh: Gia Khánh)