Hành quân đến sân Luigi Ferraris với quyết tâm cao, Juventus sớm triển khai thế trận tấn công. Bên kia chiến tuyến, Sampdoria cũng không giấu giếm ý đồ chơi sòng phẳng với "Bà đầm già" thành Turin.

{keywords}
Chiesa ăn mừng mở tỷ số cho Juventus ở phút 20

Tỷ số sớm được mở cho đội khách ở phút 20. Ronaldo chọc khe thông minh cho Morata băng xuống, tiền đạo người Tây Ban Nha căng ngang cho Chiesa băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Sampdoria.  

Những phút cuối hiệp một, Ronaldo có liên tiếp hai cơ hội để lập công nhưng CR7 dứt điểm chệch khung thành, rồi sau đó là không thể dứt điểm trước sự áp sát của hậu vệ Sampdoria.  

{keywords}
Dù không ghi bàn nhưng Ronaldo nhiều lần khiến hàng thủ Sampdoria chao đảo

Qua giờ giải lao, Sampdoria đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Cũng bởi vậy mà hàng phòng ngự của Juventus phải làm việc vất vả hơn. Trong khi đó, bộ đôi tiền đạo Ronaldo và Morata luôn sẵn sàng cho các tình huống phản công của "Lão bà".

Cơ hội dành cho Sampdoria trong hiệp hai xuất hiện nhiều hơn nhưng các chân sút chủ nhà không một lần làm rung mành lưới của Juventus.

{keywords}
Morata cũng có cơ hội nhưng không thể ghi bàn

Không những vậy, đội chủ nhà còn phải nhận bàn bàn thua thứ hai vì quá mải mê dâng cao tìm bàn gỡ. Phút 90+1, Ronaldo phát đường chuyền dài chính xác cho Cuadrado băng xuống trong tư thế trống trải. Tiền vệ người Colombia chuyền dọn cỗ cho Ramsey dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Thắng trận 2-0, thầy trò HLV Pirlo có được 39 điểm để vươn lên tạm chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Juventus hiện vẫn kém đội đầu bảng AC Milan 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn đối thủ một trận.

Ghi bàn: Chiesa (20'), Ramsey (90'+1)

Đội hình ra sân:

Sampdoria: Audero, Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello, Candreva, Adrien Silva, Ekdal, Thorsby, Balde, Quagliarella

Juventus: Szczesny, Cuadrado, Bonucci, Chiellini, Danilo, McKennie, Arthur, Bentancur, Chiesa, Ronaldo, Morata

{keywords}
 

Vĩnh Tường

Chơi thiếu người, Real Madrid phơi áo ngay trên sân nhà

Chơi thiếu người, Real Madrid phơi áo ngay trên sân nhà

Việc Militao bị thẻ đỏ ở phút thứ 9 khiến Real Madrid để thua ngược 1-2 trước Levante ngay trên sân Alfredo Di Stefano, ở vòng 20 La Liga.