MU mua hụt Haaland vào tháng 1/2020, do Phó Chủ tịch Ed Woodward không chấp nhận đưa điều khoản giải phóng vào hợp đồng với chân sút Na Uy.

{keywords}
Haaland được cả 2 đội bóng thành Manchester muốn

Kết quả, học trò cũ ở Molde cập bến Dortmund với giá 20 triệu euro trong sự tiếc nuối của HLV Solskjaer.

Kể từ đó, Haaland liên tục thể hiện một phong độ mạnh mẽ với đại diện Bundesliga – ghi 68 bàn sau 67 trận, khiến các ‘ông lớn’ châu Âu phát sốt.

Hè vừa qua, Chelsea đã hỏi mua Haaland nhưng Dortmund không vội bán và bản thân tiền đạo này cũng sẵn sàng ở lại.

HLV Solskjaer và MU được cho xác định Haaland là mục tiêu ưu tiên vào hè sau, bất chấp đã đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

{keywords}
Tuy nhiên, chân sút Na Uy được loan báo chọn đến Real Madrid

Tuy nhiên, AS cho biết, MU đã bị Haaland giáng một đòn mạnh khi anh muốn gia nhập Real Madrid vào hè tới. Người đại diện Mino Raiola cũng đã nói với Dortmund, thân chủ của mình sẽ ra đi khi thời cơ đến.

Gã khổng lồ La Liga có kỳ chuyển nhượng im ắng, và lại còn để cả 2 tên tuổi nơi hàng thủ - đội trưởng Sergio Ramos (đến PSG) và Raphael Varane (sang MU). Tuy nhiên, Real Madrid dự kiến trở lại mạnh mẽ ở phiên chờ hè tới.

Cụ thể hơn, Chủ tịch Perez dự ký tiền hợp đồng với Mbappe trong tháng 1/2022 và nguồn tài chính mà họ định vung ra để mua chân sút Pháp ở hè 2021 (nhưng PSG không bán) sẽ được dùng để tậu luôn Erling Haaland.

Ngoài MU, Real Madrid thì Liverpool, Man City, PSG Bayern, Barca cũng đều ao ước có Haaland.

L.H

Ronaldo muốn MU ‘đột kích’ cuỗm Chiesa từ Juventus

Ronaldo muốn MU ‘đột kích’ cuỗm Chiesa từ Juventus

Siêu sao người Bồ được loan báo muốn MU đưa Federico Chiesa từ Juventus trị giá 100 triệu euro, về Old Trafford.