Solskjaer không có cơ hội được tái ngộ học trò cũ Haaland ở MU vì đã bị mất việc. Tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho vẫn xác định ngôi sao 21 tuổi mà mục tiêu hàng đầu cho mùa hè tới, khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của Haaland được kích hoạt.

{keywords}
Haaland được cho bị hấp dẫn bởi Real Madrid 

Cũng MU, hàng loạt cái tên đình đám khác như Man City, Liverpool, Chelsea hay Real Madrid, Juventus, Bayern,… đều quan tâm và muốn có Erling Haaland. Dù vậy, sẽ chỉ có một ‘ông lớn’ toại ý nếu tay súng mạnh mẽ này quyết định rời Borussia Dortmund vào cuối mùa.

Theo tờ Goal, Real Madrid chính là điểm đến ưu tiên tiếp theo của Haaland và cầu thủ này đã nói với đội ngũ của mình: việc chuyển đến Bernabeu có sức hấp dẫn nhất đối với bản thân, dù quyết định cuối cùng về tương lai của anh vẫn chưa được đưa ra.

Haaland ghi 70 bàn thắng trong 69 lần ra sân cho Dortmund, tiếp tục có khởi đầu mạnh mẽ mùa này. Tuy vậy, do gặp chấn thương nên bị 2 lần gián đoạn ra sân. 

Việc ký hợp đồng với Haaland được cho là không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, bởi vô cùng tốn kém – ước tính có thể lên tới 350 triệu euro cho hợp đồng 5 năm, trong đó 100 triệu euro khoản phí, lương sau thuế 25 triệu euro/năm (tương đương 50 triệu euro CLB phải chi), chưa kể khoản lớn hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha của Haaland.

L.H

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland, Sadio Mane đòi lương tương tự Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/11.

Haaland ngốn tiền thế này, ông lớn châu Âu nào mua nổi?

Haaland ngốn tiền thế này, ông lớn châu Âu nào mua nổi?

Bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Haaland từ Dortmund sẽ phải chi một khoản lớn mà mới chỉ nhìn con số khiến nhiều đội phải khóc thét!

MU nghiệp dư với Rangnick, Man City gạ Benzema

MU nghiệp dư với Rangnick, Man City gạ Benzema

MU lộn xộn và nghiệp dư với Ralf Rangnick, Man City gạ Benzema về Etihad, các sao Quỷ đỏ ưng Pochettino là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/11.