Sau khi kết thúc trận trận bán kết lượt về Champions League trên sân Stamford Bridge, Eden Hazard đã cười nói vui vẻ với một số cầu thủ Chelsea dù Real vừa bị đối thủ hạ knock-out.

Hành động của ngôi sao 30 tuổi khiến không ít fan Real Madrid nổi giận, thậm chí công kích ngôi sao người Bỉ trên mạng xã hội khi anh coi như không hề có chuyện gì xảy ra. 

{keywords}
Hazard cười đùa vui vẻ với sao Chelsea sau trận đấu

Cựu ngôi sao của Chelsea gia nhập Bernabeu từ mùa hè 2019 nhưng anh không có đóng góp nào cho Los Blancos do liên tục dính chấn thương. 

Riêng ở mùa 2020/21, tuyển thủ Bỉ đã trải qua 6 giai đoạn nghỉ thi đấu vì chấn thương và Covid-19 nên bỏ lỡ 30 trận cùng Los Blancos. Đây cũng chính là nguồn cơn dẫn đến sự phẫn nộ của các Madridista. 

{keywords}
Vượt qua Real Madrid, Chelsea và Man City tạo nên trận chung kết Champions League toàn Anh

Ở trận bán kết lượt về với Chelsea rạng sáng nay, Hazard được HLV Zidane trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, tuyển thủ người Bỉ đã không để lại nhiều dấu ấn trước khi bị thay ra ở phút 89. Đáng kể nhất chỉ là tình huống Hazard dứt điểm bị thủ môn Mendy từ chối trong hiệp hai.

Trận này, Real Madrid để thua với tỉ số 0-2. Hai cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ nhà là Timo Werner (28’) và Mason Mount (85’). Kết quả này khiến đội bóng từng 13 lần vô địch sân chơi danh giá nhất bóng đá châu Âu cấp CLB bị Chelsea loại với tổng tỷ số 1-3 sau 2 lượt trận. 

Thiên Bình

Chung kết Champions League 2021 diễn ra ở đâu, khi nào?

Chung kết Champions League 2021 diễn ra ở đâu, khi nào?

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả thời gian và địa điểm diễn ra trận chung kết UEFA Champions League 2021.