MU đang đứng đầu Ngoại hạng Anh sau khởi đầu mạnh mẽ với 3 thắng, 1 hòa. Nhưng Quỷ đỏ vừa phải chịu thất bại gây sốc 1-2 trước đối thủ kém cạnh hơn hẳn, Young Boys tại Cúp C1, trong đó Solskjaer bị chỉ trích sai lầm chiến thuật, dùng người.

{keywords}
HLV Solskjaer chịu nhiều chỉ trích sau khi rút cả Ronaldo và Bruno Fernandes ở phút 72 để thay bằng Matic và Lingard. Kết quả MU ôm hận vì Lingard

Một lần nữa, câu hỏi liệu Solskjaer có thực sự phù hợp để lèo lái MU cho hành trình tìm lại vinh quang thời hậu Sir Alex? Những con số cũng được liệt kê ra, HLV người Na Uy để thua 7/11 trận tại Champions League.

Và hình ảnh khi Ronaldo bị thay ra, thậm chí cả Bruno Fernandes sốt ruột đứng bên ngoài đường biên tham gia… chỉ đạo luôn cho thấy thêm, uy của Solskjaer ở Old Trafford là chưa đủ.

Sau trận đấu này, tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải cũng tăng vọt, và cả kèo ông sẽ là HLV đầu tiên ở Premier League có khả năng bay chức trong mùa này.

Theo nhà báo Italy, Gianluca Di Marzio, cựu thuyền trưởng Chelsea – Antonio Conte sẵn sàng trở lại Premier League, nếu nhận được lời đề nghị từ MU, thay Solskjaer.

{keywords}
HLV Conte được cho sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh, nếu nhận được cuộc gọi từ MU

Gần đây, Conte được liên kết công việc ở Arsenal khi Mikel Arteta trong tình trạng ‘báo động đỏ’, nhưng theo nguồn trên, có nhận được đề nghị chính thức thì ông cũng từ chối. Tuy nhiên, với MU thì khác.

Ông ấy chỉ chấp nhận một dự án chiến thắng. Vì vậy, tôi không nghĩ, Conte sẽ nhận lợi Arsenal. Và đó là lý do vì sao ông ấy nói không với Tottenham. Tôi nghĩ, Conte chỉ gật đầu nếu MU gọi”.

HLV Conte từng dẫn dắt Chelsea trong 2 năm (2016-2018), cùng đội giành chức vô địch Premier League và FA Cup, trước khi quay lại quê nhà và sau đó dẫn dắt Inter Milan.

Hiện ông vẫn đang ‘ngồi không’ sau khi rời cương vị ở Inter Milan vào cuối mùa qua (dù giúp đội vô địch Serie A), vì không cùng quan điểm với lãnh đạo CLB.

L.H

Cược MU sa thải Solskajer tăng vọt, Harry Kane tung chiêu độc

Cược MU sa thải Solskajer tăng vọt, Harry Kane tung chiêu độc

Tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải tăng vọt, Harry Kane dùng ‘chiêu độc’ đấu sếp bự Tottenham, PSG tiếp tục hỉ hả Messi là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/9.

MU kém cỏi ở Champions League: Solskjaer và những dấu hỏi

MU kém cỏi ở Champions League: Solskjaer và những dấu hỏi

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn, nhưng MU thua ngược Young Boys với những sai lầm cá nhân và vấn đề chiến thuật của Solskjaer.