David Alaba đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp, đưa các vị khách Real Madrid vượt lên ở phút 32 trong trận Siêu kinh điển lượt đi mùa này, tại Nou Camp.

{keywords}
HLV Koeman bị CĐV Barca chặn xe đập phá, cũng như có những lời lẽ lăng mạ

Đến phút 90+3, Lucas Vazquez đưa Barca đến gần hơn với thất bại bằng bàn nhân đôi cách biệt.

Việc Sergio Aguero ghi bàn từ cự ly gần ở phút 90+7 chỉ còn mang nghĩa an ủi đội bóng của HLV Koeman - xếp thứ 9 ở La Liga, kém đối thủ 5 điểm sau 9 trận đã đấu như Real.

Chủ tịch Joan Laporta sớm xác nhận, bất kể kết quả trận Siêu kinh điển thế nào, HLV Koeman vẫn tại vị. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhà cầm quân này chịu áp lực rất lớn, phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ.

{keywords}
Một Barca vốn gặp khó, lại càng khó khăn hơn khi không còn Messi để cho Real Madrid tung hoành tại Nou Camp

Cụ thể, cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan bị một nhóm đông CĐV Barca ‘quây’ khi lái xe rời khỏi Nou Camp sau trận đấu.

Nhóm người này đập phá xe của HLV Koeman cũng như có những lời lăng mạ ông. Họ đòi nhà cầm quân này từ chức sau khi để thua 3 trận Siêu kinh điển liên tiếp.

CLB Barca cũng đã lên tiếng chính thức, phản ứng gay gắt hành vi bạo lực, xúc phạm của các CĐV với HLV Koeman, tuyên bố sẽ thực hiện các biện pháp an ninh và kỷ luật để không có điều đáng tiếc tương tự xảy ra.

L.H

Alaba ghi tuyệt phẩm, Real Madrid khiến Barca ôm hận

Alaba ghi tuyệt phẩm, Real Madrid khiến Barca ôm hận

Hậu vệ Alaba ghi bàn đẹp mắt góp công lớn vào chiến thắng 2-1 cho Real Madrid ngay trên sân của Barca, ở vòng 10 La Liga.