- Chứng kiến màn trình diễn và đặc biệt là siêu phẩm của Quang Hải, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ Hà Nội FC.

Tiền vệ Quang Hải tiếp tục tạo dấu ấn ở V-League với một pha siêu phẩm, mở tỷ số trong trận Hà Nội FC tiếp SHB Đà Nẵng. Không chỉ ghi bàn giúp đội bóng thủ đô có 1 điểm, lối chơi của tuyển thủ U23 Việt Nam cũng gây ấn tượng đặc biệt với người xem.

{keywords}
Quang Hải đang có phong độ khiến các tiền bối phải nể phục

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã phải dành những lời khen ngợi có cánh với Quang Hải: “Quang Hải đã thi đấu rất hay và xuất sắc, đó là cầu thủ tinh quái và nhạy bén trong những pha dứt điểm và thi đấu rất thông minh”.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về sự so sánh giữa Quang Hải và tiền đạo trẻ Đức Chinh – cầu thủ có phong độ rất cao ở giai đoạn đầu mùa giải 2017 trong màu áo SHB Đà Nẵng, HLV Huỳnh Đức nói: “Hà Đức Chinh đã làm tốt nhiệm vụ nhưng việc đội hình chơi thấp nên chưa thể phát huy được hết khả năng của tiền đạo này. Hà Đức Chinh đã tiến bộ, và cậu ấy ngày càng hoàn thiện về khả năng dứt điểm”.

Nói về trận đấu, HLV Huỳnh Đức hài lòng về kết quả và không phàn nàn gì về trọng tài. Cựu tiền đạo ĐTVN cũng thừa nhận đây là trận hoà may mắn với SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết cầu thủ Hà Nội FC đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ngoài ra, việc thiếu vắng Samson và Gonzalo khiến HLV Đình Nghiêm buộc phải dùng Luis, nhưng do cầu thủ này ít được thi đấu nên chưa thể thi đấu tốt.

Về án treo giò 2 trận với Samson, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết mình không có ý kiến gì, nhưng VFF nên đưa ra án phạt sớm để chúng tôi chuẩn bị trước.

Riêng về phong độ của Quang Hải, HLV họ Chu nhận xét: “Quang Hải đang ghi nhiều bàn thắng, nhưng không phải là mẫu cầu thủ ở vị trí trung phong”.

Xem video tuyệt phẩm sút xa của Quang Hải vào lưới SHB Đà Nẵng:

Đ.N