MU có chuyến làm khách Burnley – đội đang đứng cuối bảng, vào lúc 3h ngày 9/2 ở Premier League. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ bỏ túi 3 điểm để giữ vị trí số 4 mới leo lên được trước kỳ nghỉ quốc tế.

{keywords}
MU vừa bị loại sớm ngay vòng 4 FA Cup

Chưa kể, đội bóng của Ralf Rangnick vừa gây ra nỗi thất vọng – bị loại đội ‘chiếu dưới’ Middlesbrough ngay vòng 4 FA Cup nên cần liều doping thúc đẩy tinh thần.

Chiến lược gia người Đức tuyên bố, giờ là lúc nhìn về phía trước và ông sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực để đạt kết quả cao nhất có thể:

Hiện MU đang xếp thứ 4 Premier League. Tất cả mọi người trong CLB, bao gồm cả tôi sẽ rất vui nếu đội về thứ 4 vào cuối mùa giải này.

Chúng tôi vẫn đang có mặt ở Champions League, tiếc là đã bị loại ở FA Cup. Sự tập trung toàn lực của MU là đạt kết quả tốt nhất trong mùa giải. Đó là điều duy nhất chúng tôi có thể làm và sẽ nhiều khả năng đạt được điều đó, nếu chúng tôi cải thiện được phong độ”.

Ralf Rangnick cũng nhắn gửi đến các sao MU, có mâu thuẫn hay khúc mắc gì thì gặp trực tiếp để giải quyết, thay vì tung hê lên mạng xã hội như đã xảy ra với trường hợp Martial và mới đây là Jesse Lingard.

{keywords}
Ralf Rangnick yêu cầu các sao MU có gì thì mặt đối mặt giải quyết vấn đề, thay vì làm lớn chuyện trên mạng xã hội

Cả 2 ngôi sao muốn ra đi trong tháng 1, đều công khai ‘bật’ lại ông thầy người Đức, tố ông nói dối sau khi lộ chuyện từ chối ra sân chơi cho MU.

Gặp trực tiếp để nói chuyện, giải quyết mọi khúc mắc bao giờ cũng tốt hơn. Tôi chưa bao giờ đọc hoặc giao tiếp trên mạng xã hội. Tôi không dùng nó.

Tôi luôn trao đổi trực tiếp với các cầu thủ, như đã làm với Martial và Jesse Lingard. Nhưng, một lần nữa, đã đến lúc phải nhìn về phía trước.

Tôi biết mình đã nói gì với họ và điều gì đã xảy ra. Vì vậy, đối với tôi không có lý do gì để thảo luận về điều này nữa”.

L.H

Thêm sao MU công khai tố Ralf Rangnick dối trá

Thêm sao MU công khai tố Ralf Rangnick dối trá

Sau Martial đến lượt Jesse Lingard công khai bật lại Ralf Rangnick, tố ông dối trá, biến trắng thành đen trước trận MU gặp Middlesbrough.

Ralf Rangnick nói sự thật phũ phàng về MU

Ralf Rangnick nói sự thật phũ phàng về MU

HLV tạm Rangnick thừa nhận, MU vừa thổi bay cơ hội tốt nhất để đoạt danh hiệu mùa này khi thua sốc Middlesbrough ở vòng bốn FA Cup.

Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37

Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37

Ronaldo cùng MU bị loại sớm ở FA Cup nhưng trên bình diện cá nhân, siêu sao người Bồ vừa thiết lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37.