- Hoa hậu Ngọc Hân và hai đàn em là Á hậu Thanh Thanh Tú và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thuỷ Tiên hồn nhiên selfie giữa đường chạy khi làm khách mời đặc biệt tại giải Việt dã báo Tiền Phong lần thứ 58 – 2017.

Cùng đồng hành với giải Việt dã do báo Tiền Phong tổ chức, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết đây là một cơ hội tuyệt vời để cô rèn luyện sức bền, sự dẻo dai. “Người nổi tiếng thường bị cho rằng làm màu khi tham gia vào các hoạt động thể thao, nhưng với một giải chạy việt dã hoành tráng như thế này, Hân muốn chứng tỏ rằng mình thực sự có nhu cầu thử thách bản thân và nâng cao sức khoẻ, sự bền bỉ và trên hết là có thể chiến thắng được chính bản thân mình” – Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ.

{keywords}
Ba người đẹp đứng trước vạch xuất phát

“Chạy không phải thế mạnh của Thanh Tú và lần thử sức nhiều nhất Tú chỉ chạy được khoảng 5km với tốc độ chậm trong phòng tập Gym. Nhưng Tú cảm thấy rất thoải mái khi tham gia thi đấu hôm nay", Á hậu Thanh Tú bày tỏ sự hào hứng của mình khi tham dự giải năm nay.

Cùng bước vào đường chạy, Hoa hậu Ngọc Hân và 2 đàn em Thanh Tú, Thuỷ Tiên cổ vũ hết mình cho các VĐV chạy đường trường. Giữa đường chạy, những người đẹp này hồn nhiên selfie, khoe vẻ đẹp rực rỡ, tạo ra nét độc đáo của giải chạy đã có tuổi đời thứ 58.

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, hào hứng nhưng không kém phần quyết liệt, giải Việt dã và marathon toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 58 năm 2017, đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả cả về công tác tổ chức lẫn chất lượng chuyên môn.

Giải đã chứng kiến cuộc lên ngôi ngoạn mục của VĐV chủ nhà Vũ Văn Sơn ở nội dung marathon 42,5 km. Với màn trình diễn ấn tượng, đoàn Bình Phước đã giành ngôi vị Nhất toàn đoàn.

Những hình ảnh đẹp của dàn mỹ nhân Việt Nam trên đường chạy giải Việt dã 2017:

{keywords}
Ba người đẹp đều xuống đường chạy cổ vũ tinh thần cho các VĐV việt dã
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân là một người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện
{keywords}
Bộ ba người đẹp không quên tạo dáng khi các ống kính phóng viên chĩa vào
{keywords}
Các người đẹp hồn nhiên chụp bức ảnh "tự sướng" trên đường chạy

Bằng Lăng