Zlatan Ibrahimovic tin chắc anh là cầu thủ “giỏi nhất thế giới” và nếu so sánh về phẩm chất trên sân cỏ thì Messi hay Ronaldo đều “không có gì hơn”.

{keywords}
Ibrahimovic tự tin mình là người giỏi nhất và Messi, Ronaldo không có gì hơn anh về phẩm chất chơi bóng

Chân sút Thụy Điển chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất cùng thế hệ. Trong sự nghiệp kéo dài hơn 2 thập kỷ đến nay, Ibrahimovic đã chơi cho hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barcelona, ​​MU, PSG. 

Tay săn bàn lão luyện đã có hơn 700 lần ra sân tổng cộng cho đến nay, ghi được 484 bàn thắng.

Và ở tuổi mà nhiều cầu thủ đã giải nghệ từ lâu, Ibrahimovic, người sẽ đón sinh nhật thứ 40 sau vài tuần nữa (3/10), vẫn còn mạnh mẽ, chinh chiến tốt ở một trong những giải đấu hay nhất thế giới – Serie A. Mùa trước, anh đã ghi 20 bàn trong 27 trận cho AC Milan.

{keywords}
Messi và Ronaldo là chính 'quà tặng' tuyệt vời cho những ai yêu bóng đá trong hơn 1 thập kỷ qua

Ibrahimovic tuyên bố khi được France Football hỏi về Messi và Ronaldo: “Nếu nói về phẩm chất cá nhân, họ không có gì hơn tôi.

Còn nếu bàn về các danh hiệu, đúng vậy, tôi chưa vô địch Champions League”.

Anh chia sẻ thêm: “Tôi không biết họ dựa vào tiêu chí nào để quyết định người chiến thắng (Quả bóng vàng). Nhưng tôi không bị ám ảnh bởi điều này.

Khi một tập thể chơi tốt, tất yếu cá nhân sẽ được hưởng lợi. Một người sẽ không thể làm tốt nếu cả đội không vững chắc.

Tôi có thèm Quả bóng vàng không ư? Không. Quả bóng vàng bỏ lỡ tôi mới đúng. Trong sâu thẳm, tôi nghĩ mình là người giỏi nhất thế giới”.

L.H

HLV Solskjaer: ‘Ronaldo chắc chắn sẽ đá trận MU vs Newcastle’

HLV Solskjaer: ‘Ronaldo chắc chắn sẽ đá trận MU vs Newcastle’

Thuyền trưởng người Na Uy xác nhận, Cristiano Ronaldo sẽ có trận ra mắt lần 2 tại Old Trafford, MU tiếp Newcastle, vòng 4 Ngoại hạng Anh lúc 21h ngày 11/9 giờ VN.

Ronaldo đạt kỷ lục khủng bán áo đấu MU, bỏ xa Messi với PSG

Ronaldo đạt kỷ lục khủng bán áo đấu MU, bỏ xa Messi với PSG

Siêu sao người Bồ lập kỷ lục bán áo đấu tại Premier League, đạt doanh thu 178 triệu bảng chỉ sau ít ngày, bỏ xa Messi với PSG.