- Real ngược dòng hạ Bayern ngay tại "hang hùm", nhưng HLV Zidane vẫn cảm thấy có chút thất vọng khi các học trò của mình không thể ghi được thêm bàn thắng vào lưới Neuer.

Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong hiệp hai giúp đội bóng Hoàng gia xoay chuyển tình thế, sau khi bị Bayern dẫn trước ở 45 phút đầu với pha lập công của Arturo Vidal.

{keywords}
Zidane tiếc nuối vì các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội

Bayern chơi tốt hơn trong hiệp một và lẽ ra phải có bàn nhân đôi cách biệt trước giờ giải lao. Tuy nhiên, Vidal phung phí cơ hội mười mươi trên chấm 11m với cú đá vọt xà vô duyên.

Việc Javi Martinez bị đuổi khỏi sân đẩy Hùm xám vào cảnh khó khăn. Dù Ronaldo xuất sắc lập cú đúp, nhưng Real còn có thể thắng đậm hơn nếu Manuel Neuer không xuất sắc cản phá những pha dứt điểm từ chân Benzema hay CR7.

Nói về màn trình diễn, Zidane chia sẻ: "Giành chiến thắng ở Allianz Arena không hề dễ dàng. Chúng tôi đã chơi tệ trong 45 phút đầu.

Dẫu vậy, nhờ sự kiên nhẫn và cố gắng giành giật bóng từ đối thủ, Real thi đấu hay hơn hẳn từ hiệp hai. Kể từ lúc chơi hơn người, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

{keywords}
Dù để thủng lưới 2 lần nhưng Neuer vẫn nhận được lời khen từ Zidane

Nếu Vidal thực hiện thành công quả phạt đền, tỉ số đã có thể là 2-0. Trong giờ giải lao, chúng tôi hài lòng vì chỉ để thủng lưới một lần.

Real sau đó tạo được nhiều cơ hội. Thật thất vọng khi chúng tôi không thể chuyển hóa vô số tình huống ăn bành thành những bàn thắng ở hiệp hai. Thủ môn Neuer như một bức tường thép vậy.

Dù sao, đây cũng là kết quả mang đến sự lạc quan. Lượt về Real có lợi thế trên sân nhà nhưng cơ hội vẫn chia đều cho cả đôi bên."

* T.A

Griezmann "nổ súng", Atletico tạo ưu thế trước Leicester

Griezmann "nổ súng", Atletico tạo ưu thế trước Leicester

Bàn thắng duy nhất của Griezmann trên chấm phạt đền giúp Atletico tạo được lợi thế dẫn bàn trước Leicester, sau trận lượt đi tứ kết Champions League.

Gặp lại HLV Ancelotti, Ronaldo "đáp lễ" thế này đây

Gặp lại HLV Ancelotti, Ronaldo "đáp lễ" thế này đây

Siêu sao người Bồ khiến thầy cũ mà anh yêu quý, Ancelotti phải buồn lòng trong ngày Real Madrid đến làm khách của Hùm xám Bayern.

Mbappe thăng hoa, Monaco nhấn chìm Dortmund

Mbappe thăng hoa, Monaco nhấn chìm Dortmund

Monaco đã gây bất ngờ khi dẫn trước Dortmund 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Mbappe và tình huống đá phản lưới nhà của Bender. 

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 13/4

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 13/4

 - Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Những khoảnh khắc Ronaldo "kéo sập" pháo đài Allianz Arena

Những khoảnh khắc Ronaldo "kéo sập" pháo đài Allianz Arena

Dù bị dẫn trước nhưng sự tỏa sáng của Ronaldo, trước tình cảnh Bayern phải chơi thiếu người, Real Madrid đã lội ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1, ở trận tứ kết lượt đi Champions League.