MU đã khởi đầu 2022 một cách tồi tệ, cũng là trận thua đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick, sau 3 thắng 2 hòa.

{keywords}
Lối chơi của MU vẫn rất đáng lo ngại dưới thời Ralf Rangnick

Chiến lược gia người Đức bị chê không ít, vì một Quỷ đỏ chơi rời rạc, thiếu kết dính trước Bầy sói đã bất lực trong việc làm tung lưới đối thủ.

Phát biểu sau trận, nhà cầm quân 63 tuổi thẳng thắn thừa nhận, Quỷ đỏ cho thấy những vấn đề tương tự như lúc còn Solskjaer: “MU chơi không tốt từ cá nhân đến tập thể. Chúng tôi để mắc quá nhiều lỗi sai không đáng.

Wolves là đối thủ khó nhất mà chúng tôi đã chơi nên gặp nhiều vấn đề hơn những trận khác. Chúng tôi không gây được sức ép. Phải thừa nhận rằng, Wolves chơi hay hơn.

Hôm nay MU đã cho thấy những vấn đề tương tự như đội gặp cách đây 3 hoặc 4 tuần trước khi tôi đến. Việc phát triển DNA cho MU khi có và không có bóng là công việc không dễ dàng. Trận thua này cho thấy chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm”.

{keywords}
MU bị chê thậm tệ vì chơi quá kém trước Wolves

Khi được hỏi về chiến thuật pressing tầm cao không hiệu quả với MU, ‘bố già’ của gegenpressing đáp: “Nó đòi hỏi bạn phải có tinh thần và thể chất. Tất cả các cầu thủ cần sẵn sàng tinh thần chạy nước rút và tấn công… Nếu không thì… rất khó”.

MU hiện xếp thứ 7 trên BXH Premier League với 31 điểm, kém Man City 22 điểm và vị trí thứ 4 (Arsenal) là 4 điểm.

Ralf Rangnick thừa nhận, cuộc chiến top 4 là rất khó khăn: “Tôi không thể đưa ra bất kỳ sự đảm bảo nào.

Nhìn vào những gì MU chơi trước Wolves, nếu chúng tôi nói rằng tin chắc 100% sẽ kết thúc trong top 4, không biết mọi người có tin được. Với tôi, đó là thực hiện các bước tiếp theo để MU trở nên tốt hơn”.

L.H

MU quá tệ, thua bẽ mặt trước Wolves

MU quá tệ, thua bẽ mặt trước Wolves

MU có màn trình diễn kém cỏi, rời rạc nên nhận thất bại tủi hổ 0-1 trước Wolves ngay trên sân nhà Old Trafford.

Ralf Rangnick tha thiết mong Cavani ở lại MU

Ralf Rangnick tha thiết mong Cavani ở lại MU

Chiến lược gia người Đức đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tinh thần rực lửa của Edinson Cavani, tha thiết mong chân sút Uruguay ở lại Old Trafford.