Có nhiều thông tin Cavani sẽ rời MU trong tháng 1 này, với điểm đến tiềm năng là Barcelona. Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick đã nói với tay săn bàn 34 tuổi rằng, ông muốn anh ở lại.

{keywords}
Ralf Rangnick tha thiết mong Cavani ở lại MU

Cavani đã ghi bàn giúp MU thoát thua Newcastle (hòa 1-1) ở trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Rangnick sau khi vào sân trong hiệp 2. Ở trận MU 3-1 Burnley vòng 20 Premier League, cựu tiền đạo PSG được xếp đá chính từ đầu bên cạnh Ronaldo và chiến lược gia người Đức đã vô cùng hài lòng về anh.

Chia sẻ về Cavani, Ralf Rangnick thổ lộ: “Chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện trong vài tuần qua. Cavani có lẽ là cầu thủ mà tôi hay nói chuyện nhất. Tôi đã nói với Edinson ngay từ ngày đầu tiên rằng, đối với tôi, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng.

Và như tôi đã nói, sự chuyên nghiệp, tinh thần làm việc của Cavani thật tuyệt vời. Tôi rất muốn anh ấy ở lại MU cho đến cuối mùa giải. Edinson biết điều đó, biết tôi đánh giá anh ấy cao như thế nào. Cavani biết rằng, chắc chắn tôi sẽ không để anh ấy đi.

Đối với tôi, Cavani là cầu thủ rất quan trọng trong phần còn lại mùa giải của MU, khi chúng tôi vẫn còn chiến ở 3 mặt trận. Với tôi, nhất thiết Cavani phải ở lại”.

MU có trận tiếp Wolves lúc 0h30 đêm nay, 4/1, vòng 21 Premier League.

L.H

MU vs Wolves: Vượt chướng ngại vật

MU vs Wolves: Vượt chướng ngại vật

Trước một Wolves thi đấu chắc chắn và kỷ luật, Ronaldo và các đồng đội sẽ đối diện thử thách khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland phát biểu dậy sóng

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland phát biểu dậy sóng

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland tuyên bố chơi ở La Liga năm 2022, Real Madrid bỏ ý định ký Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/1.