- Fan Arsenal giận dữ hướng mũi dùi chỉ trích về phía HLV Wenger và các học trò, sau trận thua nhục nhã 0-3 trên sân Crystal Palace.

Bên ngoài sân Selhurst Park, số CĐV Pháo thủ hành quân đến cổ vũ đội bóng đã bày tỏ thái độ bức xúc. Họ đồng thanh hô hào "Wenger cút khỏi CLB" và "các cầu thủ không xứng đáng với tấm áo đang mặc."

{keywords}
Arsenal thể hiện hình ảnh bạc nhược

Một số thành viên Arsenal buộc phải đi đường vòng để tránh những lời lăng mạ từ phía người hâm mộ trên khán đài, mới có thể bước vào phòng thay đồ.

Bản thân đội trưởng Theo Walcott đã phải công khai xin lỗi về màn trình diễn thất vọng: "Tất cả cầu thủ đều khá buồn bã sau trận. Chúng tôi chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Arsenal đến Selhurst Park với tâm thế khác, mong muốn đạt được kết quả tốt nhất có thể. Nhưng hôm nay, điều đó không xảy ra. Chúng tôi chỉ biết xin lỗi.

Crystal Palace còn muốn nhiều hơn nữa. Mọi người có thể cảm nhận được ngay từ lúc bóng bắt đầu lăn."

Thất bại thứ 7 trong 12 trận gần nhất khiến cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của The Gunners trở nên mong manh. Hiện đoàn quân HLV Wenger đang kém đội xếp thứ 4 là Man City 7 điểm.

"Giáo sư" người Pháp cũng thừa nhận, khả năng hụt vé C1 lần đầu tiên kể từ năm 1997 đang hiển hiện với Arsenal.

"Tôi nghĩ lọt vào tốp 4 giờ rất khó khăn. Về tương lai, giờ thật bất tiện khi nói về điều đó. Tôi không có tâm trạng nào để chia sẻ.

Mỗi trận thua đều là một nỗi lo lớn. Tôi đã dẫn dắt hơn 1000 trận đấu và chúng tôi không quen với điều này, nó là một nỗi lo lớn. Thật không may, chúng tôi phải phản ứng lại ngay lập tức và không chấp nhận nó”.

Tôi quyết tâm đưa mọi thứ trở lại đúng đường. Lo lắng không phải vì (tương lai của) tôi mà bởi vì chúng tôi đã thua 1 trận đấu quan trọng, đó là 1 nỗi lo lớn”.

Video bàn thắng Crystal Palace 0-3 Arsenal:

* T.A

Thua tan nát Crystal Palace, Arsenal "ngửi khói" MU

Thua tan nát Crystal Palace, Arsenal "ngửi khói" MU

Ở vòng đấu mà tất cả các đối thủ cạnh tranh đều có 3 điểm, Arsenal lại phải nếm thất bại bẽ bàng 0-3 trên sân của Crystal Palace. Thảm kịch mất top 4 đã hiển hiện rõ trước mắt thầy trò Arsene Wenger...

Ibrahimovic không thể xa MU, Griezmann tăng giá lên 130 triệu bảng

Ibrahimovic không thể xa MU, Griezmann tăng giá lên 130 triệu bảng

Ibrahimovic sẽ đặt bút ký gia hạn MU trong 2 tuần tới. MU muốn mua Griezmann thì giá không còn là 85 triệu bảng mà lên tới 130 triệu bảng. Cầu thủ Arsenal muốn HLV Wenger từ chức.

MU mua 2 tiền đạo cự phách, Sanchez theo Pep về Man City

MU mua 2 tiền đạo cự phách, Sanchez theo Pep về Man City

Alexis Sanchez đầu quân Man City hè tới với giá 50 triệu bảng, Mourinho muốn thay Ibrahimovic bằng Lukaku hoặc Belotti... là những tin chính trong bản tin tối 10-4.

MU săn Cậu bé vàng, Chelsea lôi kéo Pepe

MU săn Cậu bé vàng, Chelsea lôi kéo Pepe

MU và Mourinho công khai muốn có Cậu bé vàng Renato Sanches. Chelsea cùng PSG lôi kéo Pepe. Leicester mất thủ lĩnh trước thềm Champions League.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 11/4

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 11/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai với tâm điểm là lượt đi vòng tứ kết Champions League. nay và rạng sáng mai.