Trực tiếp bóng đá chung kết AFF Cup Thái Lan vs Indonesia (nguồn: Next Sports)

Thái Lan đã cho thấy chất lượng đội hình vượt trội hơn hẳn so với Indonesia ở chung kết AFF Cup năm nay. Họ chỉ cần vài phút để xuyên thủng hàng thủ vốn đã từng khiến ĐT Việt Nam phải bất lực.

Gần như nắm chắc chiếc cúp vô địch trong tay nhưng có nhiều lý do để tin rằng, Thái Lan sẽ tiếp tục chơi canh bạc tất tay trong trận lượt về này. Đầu tiên, họ chẳng còn gì để phải dưỡng sức, tránh thẻ phạt khi đây là trận cuối cùng.

{keywords}
Thái Lan vs Indonesia

Trong lúc đó, đẳng cấp và trình độ của Indonesia vẫn còn kém xa so với Thái Lan. Đoàn quân của ông Shin Tae Yong có tinh thần chiến đấu cao nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc là điểm yếu khác. Indonesia cũng không có điểm tựa sân nhà khi đây là trận đấu được tổ chức ở sân trung lập.

Thông tin lực lượng:
Thái Lan mất thủ thành Chatchai vì chấn thương.
Indonesia có lực lượng mạnh nhất

VietNamNet tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trận chung kết lượt về Thái Lan vs Indonesia , bắt đầu từ lúc 19h cùng ngày.

Ghi bàn: 

Indonesia: Ricky Kambuaya (7'), Egy Maulana (80')

Thái Lan: Adisak (53'), Asnawi Mangkualam (56' phản lưới)

Đội hình thi đấu

Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Narubadin Weerawatnodom, Kritsada Kaman, Pawee Tanthatemee, Theerathon Bumathan, Sarach Yooyen, Thanawat Suengchitthawon (Phitiwat 46'), Chanathip Songkrasin, Bordin Phala (Roller 71'), Supachok, Teerasil Dangda (Adisak 46').

Indonesia: Nadeo Argawinata, Asnawi Mangkualam, Pratama Arhan, Fachruddin Aryanto, Alfeandra Dewangga, Witan Sulaeman, Egy Maulana Vikri, Rachmat Irianto (Evan Dimas 74'), Ricky Kambuaya, Ramai Rumakiek (Irfan 59'), Dedik Setiawan (Hanis 59').

Q.C

Xem trực tiếp chung kết AFF Cup Indonesia vs Thái Lan ở đâu?

Xem trực tiếp chung kết AFF Cup Indonesia vs Thái Lan ở đâu?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan, thuộc chung kết lượt đi AFF Cup 2020.