- Ít ai biết lý do Luis Suarez cập bến Nou Camp không phải vì bản hợp đồng trị giá hàng chục triệu đô mà do muốn được ở gần cô vợ xinh đẹp Sofia Balbi.


Cuộc gặp gỡ định mệnh năm 2001 đã thay đổi số phận của chàng trai xuất thân từ thị trấn nghèo Solymar, Uruguay. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Suarez đã thầm yêu cô tiểu thư Sofia.

{keywords}
Cô vợ Sofia Balbi luôn là điểm tựa vững chắc của Surez

Sau cuộc gặp gỡ, Suarez đã xác định được mục tiêu của đời mình. Tại tuyển trẻ Nacional, Suarez bắt đầu ghi bàn rồi dần phá kỷ lục ghi bàn của đội trẻ.

Bước ngoặt cuộc đời chân sút người Uruguay xảy ra khi gia đình Sophia bất ngờ chuyển sang TBN sinh sống. Trong một lần sang thăm cô người yêu năm 2004, Suarez đã lén vào sân Nou Camp để chụp ảnh lưu niệm. Trong cuốn tự truyện của mình, Suarez cũng thừa nhận rằng CLB Barca chính là bàn đạp giúp anh thăng hoa trong sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Chàng tiền đạo răng thỏ cũng tiết lộ một chi tiết thú vị trong cuốn tự truyện của mình rằng trong buổi ra mắt CLB Barca, một vị lãnh đạo đã trêu Sofia rằng: "Thật may mắn khi cô cũng có mặt ở đây, xin cô thanh toán cho chúng tôi 2 vé vào tham quan năm 2004".

Giờ đây, khi đã đã nếm trọn mùi vị ngọt ngào của sự nghiệp tại Barca, Suarez vẫn thầm biết ơn người vợ tuyệt vời của mình. Thậm chí, anh còn dành hẳn 1/3 cuốn tự truyện để nói về Sofia Balbi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Hoàng Việt