- Chân sút CLB Than Quảng Ninh háo hức chờ đợi bạn gái thể hiện vai diễn trong bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm 2”. Mạc Hồng Quân hồi hộp vì vai diễn của Kỳ Hân có khá nhiều... cảnh nóng.

Dù đã yêu nhiều hot girl nhưng chưa lần nào Hồng Quân cảm thấy hồi hộp khi được xem bạn gái đóng phim truyền hình.

Tối 24/2, bộ phim “Những ngọn nến trong đêm 2” chính thức được khởi chiếu trên màn ảnh VTV. Những ngọn nến trong đêm phần hai nói về cuộc đời của Thanh Trúc (do Mai Thu Huyền đóng), sau 14 năm trở thành nhà thiết kế thời trang và làm Tổng giám đốc công ty Văn Lang.

{keywords}

Một cảnh nóng trong phim do Kỳ Hân diễn xuất

Trong bộ phim này, bạn gái của Hồng Quân là Kỳ Hân đóng vai Mai Trúc. Cô người mẫu xinh đẹp được nhập vai đúng nghề của mình trong phim, từ những ngày đầu bước chân vào nghề người mẫu cho đến khi chạm đến ánh hào quang rực rỡ. Trong lần đầu đóng phim, Mai Trúc sẽ phải làm quen với cách diễn xuất rất phức tạp của nhân vật. Trong phim, cô đối mặt với không ít cám dỗ, âm mưu hãm hại vây quanh trên con đường lập nghiệp.

Đặc biệt, trong phim, bạn gái của Mạc Hồng Quân và diễn viên Bình Minh có những “cảnh nóng” rất tình tứ, nóng bỏng.

{keywords}

Chia sẻ cảm xúc hồi hộp của mình trên trang cá nhân, Hồng Quân viết: “Vừa xuống đội là vội vội vàng vàng chạy đi mua thẻ K+ để hôm nay có thể theo dõi cô người yêu Nguyễn Kỳ Hân lúc 21h10. Hóng xem cô Mai Trúc và 'Những ngọn nến trong đêm' phần hai quá".

Hồi hộp xem phim đầu tay của người yêu, Hồng Quân cũng khoe bức ảnh anh cùng người đồng đội Nghiêm Xuân Tú đang tập thể lực trên cầu Bãi Cháy.

Về vai diễn của Kỳ Hân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Cô gái này tối 24/2 sẽ chính thức lên sóng VTV3 với dự án truyền hình được mong chờ 2016. Mọi người cùng xem và ủng hộ cho vai diễn chính của Kỳ Hân trong phim rất ấn tượng”.

{keywords}

Sau khi chia tay hot girl Khánh Ly, Hồng Quân đã công khai tình cảm với người mẫu, diễn viên Kỳ Hân. Hồng Quân rất ủng hộ niềm đam mê điện ảnh của bạn gái, trong khi nữ diễn viên xinh đẹp cũng hâm mộ chân sút người Hải Dương. Tuần trước, Kỳ Hân đã tới sân Cẩm Phả để cổ vũ cho bạn trai của mình trong trận ra quân mùa giải 2016.

SN