Erik ten Hag dẫn đầu ngồi ‘ghế nóng’ MU

{keywords}
Erik ten Hag được cho đang dẫn đầu ngồi 'ghế nóng' MU

Tờ Times cho hay, thuyền trưởng Ajax, Erik ten Hag hiện vượt lên trong danh sách ứng viên trở thành HLV dài hạn của MU.

Ralf Rangnick hiện đang đảm trách vai trò (ít nhất cho đến hết mùa), nhưng hiện ông không được lòng các sao MU, đặc biệt Ronaldo được cho sẽ rời Old Trafford nếu chiến lược gia người Đức được bổ nhiệm dài hạn.

Mauricio Pochettino của PSG vốn được xem như ứng viên số 1 sẽ đến tiếp quản vai trò vào cuối mùa, khi ông cũng không thực sự được lòng ở Paris với cả quan chức lẫn dàn sao ở đây.

Tuy nhiên, tình thế có vẻ thay đổi, khi MU hiện hướng đến Erik ten Hag nhiều hơn.

HLV Erik ten Hag gần đây cho biết, sẵn sàng cho một thử thách mới trong tương lai. Trong thời gian nắm CLB bóng đá Hà Lan từ 2017 đến nay, Erik ten Hag giúp đội giành 2 danh hiệu Eredivisie, 2 Cúp QG Hà Lan và đưa Ajax lọt vào bán kết Champions League 2019.

Man City vẫn quyết đấu giành Haaland

{keywords}
Man City vẫn quyết tâm theo đuổi Haaland

Tờ Athletic loan báo, Man City xác định Erling Haaland trở thành mục tiêu ưu tiên số 1 ở chuyển nhượng mùa hè.

Theo nguồn này, nhà vô địch Premier League có kế hoạch tổ chức các cuộc gặp với người đại diện của chân sút Borussia Dortmund và thảo luận về chuyển nhượng tiềm năng trong vài tuần tới.

Man City đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Haaland sau khi không thể chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham ở mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, đội bóng Pep Guardiola ngoài việc phải đấu với hàng loạt đối thủ - MU, Chelsea, Real Madrid, Barca, PSG… thì còn có thể gặp bất lợi khi Haaland được cho không hào hứng chơi ở Premier League mà thích La Liga hơn.

Và để tránh mua sắm thất bại như phiên chợ hè 2021, Man City đã có phương án B trường hợp không ký được Haaland: săn tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad hoặc tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Rudiger ‘đấu trí’ Chelsea, chờ lương khủng

{keywords}
Rudiger quyết 'đấu' Chelsea đến cùng để đạt mục đích tăng lương khủng

Sky Sports cho hay, Chelsea có “cuộc đàm phán tích cực” với Antonio Rudiger về việc gia hạn hợp đồng.

Dù vậy, nguồn này cập nhật thêm rằng, trung vệ người Đức “không vội vàng” ký mới, dù thỏa thuận hiện tại đôi bên hết hạn vào cuối mùa.

Lý do, Rudiger muốn ‘đấu trí’ với Chelsea, để đạt mục đích: tăng lương khủng. Cụ thể, nếu muốn giữ chân trụ cột trong đội hình Thomas Tuchel, Chelsea sẽ phải biến anh thành hậu vệ được trả lương cao nhất ở Premier League.

Theo Spotrac, Raphael Varane hiện là hậu vệ có thu nhập cao nhất nước Anh, với 340.000 bảng/tuần từ MU.

Van Dijk ký hợp đồng dài hạn với Liverpool vào tháng 8 năm ngoái nhưng mức lương chính xác của trung vệ Hà Lan chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, rõ ràng Chelsea sẽ phải chi hào phóng, nếu vẫn muốn có Rudiger.

L.H

MU lấy sao Dortmund, Barca tiếp cận Rudiger

MU lấy sao Dortmund, Barca tiếp cận Rudiger

MU lấy sao trẻ Dortmund là Zagadou, Atletico muốn có Di Lorenzo, Barca tiếp cận Rudiger là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/1.

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU có thể bị trừng phạt vì Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca, Real Madrid ‘buông’ Rudiger khiến Chelsea mừng thầm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/1.

MU giúp Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

MU giúp Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Ông chủ MU giúp Ralf Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ Luis Diaz 60 triệu bảng, Man City đưa Aguero trở lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/1.

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

Phòng thay đồ MU ‘loạn’ vì chia bè phái, Ralf Rangnick đau đầu tìm hướng giải quyết nhưng nan giải nhất vẫn là mạnh hay không mạnh tay với Ronaldo.