Man City đã không thể mang về 1 chân sút hàng đầu như dự định, ở phiên chợ hè 2021, do quá tập trung vào Harry Kane trong khi Tottenham không hề có ý “nhả” đội trưởng Tam sư.

Kế hoạch ký Ronaldo 2 năm của họ cũng phá sản vì MU kịp nhảy vào can thiệp.

Theo thông tin từ nhà báo Ian McGarry và Duncan Castles qua The Transfer Window, Real Madrid hiện vẫn được cho là điểm đến yêu thích của Mbappe sau khi PSG ‘chặn’ lối ra của anh hồi hè.

Và nguồn trên đồng thời cho biết thêm, chủ sở hữu Man City, Sheikh Mansour hiện muốn đưa Kylian Mbappe từ PSG về Etihad, bằng mọi giá.

Man City được cho đang chuẩn bị để tiếp cận Mbappe vào tháng Giêng – khi thị trường mùa Đông mở cửa, với hy vọng PSG ‘buông’ tay săn bàn 22 tuổi.

Mbappe có thể tự do đàm phán Man City hay bất cứ đội bóng nào khác ngoài Ligue 1 từ tháng 1/2022, nếu vẫn từ chối lời đề nghị ký mới của PSG khi thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa.

Chân sút này hiện có 4 bàn, 4 pha kiến tạo trong 8 trận đầu tiên của PSG ở mùa giải năm nay.

Ngoài Real Madrid, Man City thì MU và Liverpool cũng quan tâm Mbappe, người đã ghi 136 bàn sau 179 trận đã chơi cho PSG, mọi đấu trường.

L.H

Pep Guardiola thừa nhận lỗ hổng đáng lo của Man City trước Chelsea

Pep Guardiola thừa nhận lỗ hổng đáng lo của Man City trước Chelsea

Thuyền trưởng Man City lên tiếng về lỗ hổng của đội nhà trước đại chiến Chelsea, lúc 18h30 ngày 25/9, trong đó liên quan 2 vụ mua hụt Harry Kane và Ronaldo.

HLV Tuchel tuyên bố khiến Pep Guardiola thêm áp lực đấu Chelsea

HLV Tuchel tuyên bố khiến Pep Guardiola thêm áp lực đấu Chelsea

Chelsea tiếp Man City lúc 18h30 ngày 25/9, trong bối cảnh Thomas Tuchel 3 lần ‘đánh úp’ Pep Guardiola, trong đó có chung kết Champions League.

Xem trực tiếp Chelsea vs Man City vòng 6 Ngoại hạng Anh ở đâu?

Xem trực tiếp Chelsea vs Man City vòng 6 Ngoại hạng Anh ở đâu?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City, ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.