Theo kết quả bốc thăm, đội bóng nhà giàu nước Pháp tiếp đối thủ sừng sỏ Real Madrid vào 3h ngày 16/2/2022 và trận lượt về diễn ra vào rạng sáng 10/3.

{keywords}
Mbappe được cho sẽ gác lại chuyện ký tiền hợp đồng với Real Madrid sang một bên, cho đến sau khi PSG gặp gã khổng lồ La Liga ở vòng 16 đội Cúp C1

Đây là một cuộc chạm trán mang nhiều điều thú vị, với chiến binh huyền thoại ở Bernabeu, Sergio Ramos sớm trở lại nhà xưa chỉ sau ít tháng. Hay Messi cũng gặp lại từng là đối thủ không đội trời chung lúc còn ở Barcelona.

Tuy nhiên, đáng chú ý là cái tên Kylian Mbappe, với PSG là hiện tại và Real Madrid là tương lai gần.

Chân sút tuyển Pháp dự kiến cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa và có thể ký tiền hợp đồng trong tháng 1/2022 tới đây – khi thị trường mùa Đông mở cửa.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc ký kết giữa đôi bên sẽ được dời lại vì cuộc đụng độ của PSG với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.

Do vậy, thỏa thuận giữa Mbappe và Real Madrid sẽ chỉ được thực hiện sớm nhất là sau khi trận lượt về diễn ra (10/3).

Mbappe được cho không thay đổi quyết định khoác áo cho Real Madrid, bất kể Zidane có về nắm PSG hay sự có mặt của Messi ở Paris.

L.H

 

Mbappe giỏi cả tiếng Anh và Tây Ban Nha, tuyên bố nóng tương lai

Mbappe giỏi cả tiếng Anh và Tây Ban Nha, tuyên bố nóng tương lai

Kylian Mbappe tiết lộ vì sao giỏi cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, cũng như khẳng định “dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẽ chơi cho 1 CLB lớn”.

Mbappe cam đoan đến Real Madrid dù Zidane về PSG

Mbappe cam đoan đến Real Madrid dù Zidane về PSG

Kylian Mbappe được cho hứa chắc nịch sẽ gia nhập Real Madrid, cho dù Zinedine Zidane có đến PSG thay Pochettino.