Tương lai của Mbappe sẽ không được quyết định trong tháng 1 này, nhưng điều đó không đồng nghĩa mang tin vui đến cho PSG.

{keywords}
Mbappe vừa giành Quả bóng vàng Dubai

Mấu chốt, tay săn 22 tuổi muốn ‘né’ ồn ào khi phía trước là trận đấu giữa PSG vs Real Madrid, vòng 16 đội Champions League, diễn ra vào tháng 2 và 3 tới.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, sau trận lượt về (9/3), việc đi - ở của Mbappe lúc đó mới được thông báo công khai nhưng không loại trừ giữa tiền đạo này và Real Madrid đạt thỏa thuận phía sau ‘hậu trường’ và chỉ còn thiếu chữ ký chính thức.

Nhà báo Pháp, Dave Appadoo cho rằng, PSG vẫn còn cơ hội giữ Mbappe nhưng không phải dùng rất nhiều tiền như đang làm mà phải ở đề án phát triển CLB, trong đó chân sút tuyển Pháp phải là số 1.

Cho dù PSG có Messi, Neymar nhưng với tham vọng và tương lai thì Mbappe mới là nhân vật trung tâm ở Paris.

Tuy vậy, ngay cả điều đó giờ đây cũng có thể đã quá muộn, khi Mbappe đã hướng cả về Real Madrid, nơi mà anh vốn muốn gia nhập từ hồi hè 2021.

{keywords}
Mbappe mê Real Madrid từ nhỏ và trong phòng tắm treo đầy ảnh CLB này

Vào theo tiết lộ mới đây của một cựu thành viên lãnh đạo PSG – Luis Ferrer với tờ AS, người ta càng thấy Mbappe phát cuồng Real Madrid biết chừng nào, có lẽ việc khoác áo Kền kền chỉ là vấn đề thời gian.

Ông kể: “Tôi và Antero Henrique đến nhà của Mbappe để thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng với PSG (2017).

Tôi phải vào phòng tắm và phát hiện ra trong đó có rất nhiều hình ảnh Real Madrid. Tôi đã gọi Antero lại và chỉ cho thấy. Đó là tình huống chúng tôi không ngờ tới”.

Mbappe khi ấy đã rời Monaco đến PSG theo dạng cho mượn 1 mùa trước khi đội bóng Paris mua đứt ở hè sau đó. Tuy nhiên, nếu Mbappe đã cảm thấy đủ và đến lúc kết thúc ở PSG thì không gì có thể níu chân anh lại.

L.H

MU chọn Icardi thay Cavani, PSG níu chân Mbappe

MU chọn Icardi thay Cavani, PSG níu chân Mbappe

MU chọn Mauro Icardi thay Cavani, PSG níu chân Kylian Mbappe, Bernardo Silva khiến Pep Guardiola phấn khởi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/12.

Rangnick nhận tin vui MU, Real ký sớm Mbappe

Rangnick nhận tin vui MU, Real ký sớm Mbappe

Ralf Rangnick nhận tin vui MU, Quỷ đỏ cũng từ chối cho Sevilla mượn Martial, Real âm thầm ký sớm Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/12.

MU nhắm thủ môn ‘lên đồng’, ngày Mbappe thông báo rời PSG

MU nhắm thủ môn ‘lên đồng’, ngày Mbappe thông báo rời PSG

MU bất ngờ nhắm thủ môn ‘lên đồng’, thời gian Mbappe thông báo rời PSG, Man City tăng tốc ký Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/12.