PSG chiến Real Madrid, Kylian Mbappe được đổ dồn sự quan tâm giữa những thông tin anh sẽ gia nhập gã khổng lồ La Liga khi hết hợp đồng tại Parc des Princes vào cuối mùa.

{keywords}
Mbappe giúp PSG hạ Real Madrid ở phút 90+4

Tuy nhiên, Mbappe đã không để bị phân tâm bởi điều đó, là người chơi hay nhất trên sân chứ không phải Messi.

Tay săn bàn 23 tuổi thậm chí còn ‘sửa sai’ cho đàn anh – đá hỏng quả penalty ở phút 61, bằng pha lập công giúp PSG 1-0 Real Madrid ở những giây cuối của trận đấu.

Mbappe chia sẻ sau trận: “Đó là một trận đấu tuyệt vời của chúng tôi. Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng của mình, không có bất kỳ sự phân tâm nào.

Tôi đã nói rằng sẽ cống hiến hết mình. Tôi phải thể hiện điều đó bằng hành động. Hôm nay tôi đã làm được và chúng tôi phải tiếp tục thể hiện điều đó ở trận lượt về tại Bernabeu. Chúng tôi phải thắng, nhưng chúng tôi cần phải phân tích trận đấu. Cuộc chiến sẽ khác so với hôm nay”.

{keywords}
HLV Ancelotti sẽ rất sung sướng khi được cho có Mbappe trong đội hình Real Madrid mùa tới

HLV Pochettino tự hào có Mbappe “là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” giúp PSG giành chiến thắng. Trong khi đó, chứng kiến chân sút tuyển Pháp chơi bóng, hẳn HLV Ancelotti chỉ mong tay săn bàn này nhanh chóng thuộc về đội của ông.

Ancelotti ca ngợi Mbappe là “cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu và không thể ngăn cản” cũng như thừa nhận Real Madrid chơi không tốt trước PSG.

L.H

Mbappe sửa sai cho Messi, PSG thắng nghẹt thở Real

Mbappe sửa sai cho Messi, PSG thắng nghẹt thở Real

Lionel Messi đá hỏng một quả penalty nhưng Mbappe tỏa sáng phút bù giờ, giúp PSG thắng tối thiểu Real Madrid 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

MU tự tin ký Tielemans, PSG vẫy gọi Pogba

MU tự tin ký Tielemans, PSG vẫy gọi Pogba

MU tự tin ký Youri Tielemans, PSG vẫy gọi Pogba, Barca trả Marcelo Brozovic 8 triệu euro/mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/2.

MU chiến Chelsea, Mbappe phát biểu nóng PSG đấu Real

MU chiến Chelsea, Mbappe phát biểu nóng PSG đấu Real

MU chiến Chelsea giành Declan Rice, Mbappe phá vỡ im lặng về tương lai, Real Madrid đảm bảo 'ghế nóng' cho HLV Ancelotti là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/2.