Tờ OK Diario cho biết, trong khi Mbappe khăng khăng chưa quyết định tương lai thì mẹ anh lại nói khác.

{keywords}
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đích thân can thiệp, thuyết phục Mbappe ở lại PSG nhưng tin tức chân sút này gia nhập Real Madrid vẫn tiếp tục gia tăng

Theo nguồn này, bà Fayza Lamari đã khoe với bạn bè thân thiết của gia đình rằng: “Quyết định cuối cùng thuộc về con trai tôi và nó chọn gia nhập Real Madrid”.

Ngoài ra, cũng theo Diario thì trong tuần qua, mẹ Mbappe đã có động thái tìm nhà ở ngoại ô Madrid. Điều này càng cho thấy, chân sút 23 tuổi tiến gần Bernabeu.

Marca cũng cho biết thêm, Mbappe đã từ chối lời đề nghị mới nhất của PSG – biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất TG với 1 triệu euro/tuần. Lý do, Mbappe quan tâm đến dự án chiến lược hơn là tiền.

Bản thân tiền đạo này cũng từng co biết, Real Madrid là lựa chọn duy nhất nếu rời PSG. Điều này giải thích cho việc tờ Sport tiết lộ mới đây, Mbappe nhiều lần từ chối Barca để được khoác áo Kền kền.

Mbappe đã ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG giành lợi thế trước Real Madrid sau lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

L.H

MU chi bạo Harry Kane, Mbappe làm khó Ancelotti

MU chi bạo Harry Kane, Mbappe làm khó Ancelotti

MU chi bạo Harry Kane, Real Madrid có thể trảm Ancelotti vì Mbappe, Barca ra điều kiện Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/2.

Mbappe nhiều lần từ chối Barca để chơi cho Real Madrid

Mbappe nhiều lần từ chối Barca để chơi cho Real Madrid

Kylian Mbappe được tiết lộ nhiều lần từ chối đề nghị đến Nou Camp của Barca chỉ vì giấc mơ được chơi cho Real Madrid.

Tổng thống Pháp thuyết phục Mbappe từ chối Real, ở lại PSG

Tổng thống Pháp thuyết phục Mbappe từ chối Real, ở lại PSG

Tổng thống Pháp, Emamanuel Macron đích thân can thiệp, thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng PSG, từ chối sự quan tâm từ Real Madrid.