Điều gì xảy ra với Messi sau khi gia nhập PSG hơn 1 tháng? Anh bị chấn thương đầu gối và vẫn chưa có bàn thắng cho đội bóng nhà giàu nước Pháp sau 3 lần ra sân.

{keywords}
Messi có khởi đầu không thuận lợi cùng PSG

Vấn đề của Messi càng được đem ra bàn luận hơn, khi Ronaldo cũng chơi 3 trận cho MU nhưng đã có tới 4 bàn thắng.

Tình hình Messi ở Paris không được tốt, khiến lãnh đạo PSG vô cùng lo lắng. Siêu tiền đạo Argentina đã bị va chạm vào đầu gối trái, được thay ra ở phút 76 trận gặp Lyon cuối tuần qua.

Kết quả kiểm tra cho thấy có những vết bầm tím ở xương nơi đầu gối của Messi mà anh từng bị hậu vệ Venezuela phạm lỗi thô bạo lúc làm nhiệm vụ tuyển Argentina hồi đầu tháng 9 tại vòng loại World Cup 2022.

Tờ L’Equipe cho hay, đội ngũ y tế PSG sẽ kiểm tra để đành giá sâu hơn về tình hình của Messi vào hôm nay, nhưng anh chắc chắn sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của đội – gặp Montpellier vào Chủ nhật, lúc 20h ngày 26/9 giờ VN.

Liệu Messi có thể kịp bình phục để cùng PSG chiến Man City tại Champions League vào thứ Ba tuần sau, 2h ngày 29/9, hay không hiện vẫn còn là một dấu hỏi.

L.H

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Cup C1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

Vắng Messi, PSG thắng kịch tính nhờ siêu hậu vệ Hakimi

Vắng Messi, PSG thắng kịch tính nhờ siêu hậu vệ Hakimi

Trong ngày Messi không thể ra sân vì chấn thương, tân binh Achraf Hakimi tỏa sáng rực rỡ mang về chiến thắng kịch tính 2-1 cho PSG trên sân Metz, ở vòng 7 Ligue 1.