Trong phỏng vấn độc quyền với tờ Sport, Messi thổ lộ về kế hoạch trở lại với Barcelona mà anh yêu, trong một vai trò mới gây bất ngờ không ít: trợ lý kỹ thuật.

{keywords}
Messi vẫn chưa thể 'hòa' vào đội bóng mới PSG

Tôi luôn nói rằng rất muốn giúp đỡ Barca. Tôi rất muốn có thể giúp CLB bằng bất cứ cách nào mà bản thân hữu dụng.

Tôi rất thích trở thành trợ lý kỹ thuật vào một lúc nào đó. Không biết liệu điều đó có xảy ra ở Barcelona hay không.

Nếu có khả năng, tôi muốn đóng góp lại những gì có thể vì đó là Barca mà tôi yêu. Tôi muốn thấy sự phát triển và tiếp tục trở thành một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới”.

Ở phỏng vấn độc quyền này được phát hành vào hôm nay, Messi cũng nói về quan hệ với các cầu thủ Barcelona, Chủ tịch Joan Laporta và hơn thế nữa.

{keywords}
Mọi người quen với một Messi thế này, trong màu áo này

Ai cũng biết Messi bất đắc dĩ phải rời Nou Camp hè này, sau khi Barca lựa chọn không ký hợp đồng mới với đội trưởng số 10 vĩ đại của họ, dù tay săn bàn 34 tuổi đồng ý giảm 50% lương.

Messi gia nhập PSG với hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng. Và trong khi Nou Camp cho thấy rõ sư thiếu vắng M10 thì tại Paris, cuộc sống của siêu Messi cũng không hề dễ dàng.

Tuy Messi ghi 3 bàn trong 2 trận tại Champions League cho PSG, nhưng ở Ligue 1 anh vẫn chưa mở tài khoản, cũng không pha kiến tạo sau 5 trận góp mặt (chỉ có 2 trận chơi đủ 90 phút). Với Ligue 1 mà PSG hay chơi vào ngày thứ Sáu, đôi chân ma thuật của Messi dường như vẫn còn lạ lẫm, chưa quen.

L.H

Messi vô duyên Ligue 1: Quả bóng vàng đây sao?

Messi vô duyên Ligue 1: Quả bóng vàng đây sao?

Lionel Messi trải qua trận thứ 5 liên tiếp không ghi bàn ở Ligue 1, phong độ không tương xứng với cầu thủ được cho là sẽ nhận Quả bóng vàng 2021.

Messi bị chê quá ‘bình thường’ ở PSG

Messi bị chê quá ‘bình thường’ ở PSG

Số 10 huyền thoại của Barca, vẫn chưa ghi bàn cho PSG ở giải Ligue 1 khiêm tốn, nhận những lời chê gắt từ Nicolas Anelka.

Phó Chủ tịch UEFA: ‘Tôi sợ Messi sẽ giành Quả bóng vàng’

Phó Chủ tịch UEFA: ‘Tôi sợ Messi sẽ giành Quả bóng vàng’

Sếp bự của UEFA ‘bỏ phiếu’ cho Robert Lewandowski nhưng e rằng chiến thắng sẽ thuộc về Messi ở Gala trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra ngày 29/11.