Man City, PSG tin Messi sẽ vẫn rời Barca

{keywords}
Messi có tương lai khó khăn ở Barca

Messi vừa sánh bằng kỷ lục ghi bàn cho 1 CLB của Vua bóng đá Pele, với bàn thắng thứ 643 cho Barca. Bất kể vậy, theo 90min, Man City và PSG – những đội nhăm nhe sở hữu Messi, vẫn tin đội trưởng Barca sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa.

Messi hiện đi vào những tháng cuối hợp đồng với Barca và đôi bên chưa ngồi lại bàn việc gia hạn do siêu sao người Argentina muốn chờ xem ai sẽ là Chủ tịch mới của CLB (dự kiến 24/1/2021).

Sau khi đòi ra đi hồi hè, Messi đã và đang trải qua mùa giải khó khăn khăn nhất tại Barca, thiếu hẳn sự bùng nổ, thăng hoa, thay vào đó là cảm giác như chịu đựng.

Mà 90min quả quyết, cả Man City và PSG đều giữ vững niềm tin, Messi sẽ rời Barca hè 2021.

Neymar gần đây lên tiếng muốn chơi với Messi một lần nữa, tuyên bố sẽ làm điều đó trong mùa tới. Messi bầu chọn The Best cũng dành cả 2 lá phiếu cho Neymar và Mbappe.

Messi nếu trước đây là không thể đụng đến thì với tình hình hiện tại, Barca gặp khó khăn lớn về tài chính, việc lựa chọn bán cầu thủ đang ngốn lương chính của CLB cũng là một giải pháp, khi M10 đã qua ngưỡng 33 tuổi.

Cơ hội Real Madrid ký Kylian Mbappe

{keywords}
Real Madrid được đồn sẵn sàng cược cả Hazard để ký Mbappe

Doanh thu sụt giảm năm 2020 có thể khiến kế hoạch giữ chân Kylian Mbappe của PSG bị xáo trộn. Đại dịch Covid-19 khiến PSG mất hơn 100 triệu euro so với mùa trước và còn số đó có thể tăng lên khoảng 200 triệu euro ở chiến dịch hiện tại.

Nhà vô địch Ligue 1 hiện cần tăng 40 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021 để giảm bớt những sự thua lỗ gần đây với những cái tên dự kiến bị bật bãi là Julian Draxler và Leandro Paredes.

Gần đây PSG xác nhận, đang đàm phán gia hạn với Kylian Mbappe, nhưng người ta hiểu rằng với ảnh hưởng tài chính, họ sẽ khó có trao cho tiền đạo Pháp hợp đồng béo bở như Neymar đang hưởng.

Theo AS, với chưa đầy 2 năm còn lại trong hợp đồng của Mbappe với PSG, Real Madrid có cơ hội để sở hữu chân sút đáng nể.

Chủ tịch Perez được cho đưa tên Mbappe vào kế hoạch chính tương lai của Real Madrid, mà nếu không có Covid-19, họ đã có thể sở hữu từ hồi hè.

L.H