- Mourinho lên tiếng kêu gọi các cầu thủ và CĐV cần nâng cao hơn nữa chất lượng trong trận đấu để sẵn sàng nghênh chiến Liverpool cuối tuần này.

Dù Fellaini và Juan Mata lập công giúp MU có chiến thắng cách biệt ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn, nhưng HLV Mourinho vẫn cảm thấy thất vọng về sự thiếu nhiệt huyết của cầu thủ và đám đông CĐV tại Old Trafford.

{keywords}
Mourinho muốn các học trò thi đấu máu lửa hơn nữa

"Special One" khẳng định, tất cả mọi người, bao gồm chính ông đều phải quyết tâm, máu lửa hơn nữa khi đối đầu với đại kình địch Liverpool.

"Các cầu thủ cần phải đá tốt hơn, tôi và cả các CĐV cũng phải làm tốt hơn nữa trong việc kích thích tinh thần cầu thủ trên sân" - Mourinho nói.

"Chúng tôi có trách nhiệm với người hâm mộ ở mỗi trận đấu. Nếu chơi tốt, MU sẽ thi đấu với niềm cảm hứng mãnh liệt, sự say mê để cuốn khán giả cổ vũ theo mình.

Chủ nhật tới là trận thư hùng quan trọng với Quỷ đỏ và rất đặc biệt với CĐV MU. Bởi vậy, tôi muốn đưa ra lời mời: Đừng đến nhà hát, hãy đến để chơi bóng cùng chúng tôi."

Trước Hull City chơi phòng ngự tầng tầng lớp lớp, MU phải mất 56 phút mới có thể xuyên thủng được mành lưới Jakupovic, với cú đá nối cận thành của Juan Mata.

{keywords}
Mourinho chia vui với Fellaini sau pha ghi bàn

Mourinho chia sẻ thêm: "Tôi chờ đợi đây là trận đấu khó khăn. Tôi không nghĩ sẽ thắng dễ 4, 5 bàn. 1-0 với tôi luôn là kết quả tốt. Nhưng rõ ràng 2-0 thì tuyệt vời hơn.

MU vẫn còn 90 phút lượt về trên sân khách. Chúng tôi chưa chính thức có mặt ở Wembley. Tuy nhiên, bàn thắng thứ hai của Fellaini sẽ giữ vai trò quan trọng."

Nói về tình hình sức khỏe của chủ công Ibrahimovic, người vắng mặt giờ chót vì bị ốm, Mourinho tỏ ra lạc quan: "Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán Liverpool."

* T.A