HLV Ralf Rangnick được loan báo bước đầu bắt tay vào thương vụ Erling Haaland cho MU, qua việc gọi điện cho bố của chân sút Na Uy để bàn thảo.

{keywords}
MU được cho sẽ không dễ dàng để ký Haaland vì Pogba. Chính xác thì bởi mối quan hệ xấu giữa CLB và người đại diện của cả 2 cầu thủ này là Mino Raiola

Chiến lược gia người Đức có mối quan hệ tốt với cha của Haaland, kể từ lúc làm việc để đưa cầu thủ này từ Molde đến Salzburg vào 2019.

Lãnh đạo MU rất hy vọng, Ralf Rangnick có thể giúp CLB giành lợi thế trong cuộc đua chuyển nhượng khốc liệt ký Haaland, bên cạnh các đối thủ nặng ký khác như Man City, Chelsea, Real Madrid, Liverpool, PSG,…

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này “sẽ không dễ dàng” cho Quỷ đỏ vì người đại diện của Haaland là Mino Raiola, cùng với Paul Pogba.

Ai cũng biết, mối quan hệ giữa MU và ‘cò bự’ Mino Raiola đang xấu hơn bao giờ, khi các cuộc đàm phán liên quan đến hợp đồng dài hạn mới dành cho Pogba nhiều lần đổ vỡ.

Thỏa thuận hiện tại của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm sau nhưng tiền vệ Pháp vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng: muốn đi hay ở.

Theo báo chí Anh, HLV Rangnick đã chỉ ra 2 lý do MU không nên giữ chân Pogba: thái độ của cầu thủ này và cả việc ở chính người đại diện Mino Raiola mượn truyền thông để chào mời tiền vệ Pháp với các đội bóng khác.

L.H

Lý do Rangnick loại Pogba, HLV Tuchel cần viện trợ gấp

Lý do Rangnick loại Pogba, HLV Tuchel cần viện trợ gấp

Rangnick chỉ lý do MU loại Pogba, Benzema có thể tái hợp Zidane ở PSG, Thomas Tuchel cần viện trợ gấp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/12.

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick ‘ủng hộ’ Pogba rời MU, Mbappe khiến tiền PSG thành… vô nghĩa, Barca mở bán De Jong là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/12.

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU đua ký sao trẻ người Argentina, HLV Rangnick liên lạc với cha Haaland, Barca muốn mượn Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/12.