MU còn cách Raphael Varane 5 triệu euro

{keywords}
MU còn cách Varane 5 triệu euro

ABC Deportes cho hay, MU còn cách Raphael Varane 5 triệu euro so với cái giá mà Real Madrid muốn.

Theo nguồn này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bán trung vệ Pháp đã có 10 năm chơi bóng ở Bernabeu, cho MU nhưng sẽ chỉ với giá ít nhất là 50 triệu euro.

Real Madrid được cho làm cứng, sẽ không nhúc nhích giá đó, cho dù Raphael Varane chỉ còn hợp đồng đến năm sau. Có nghĩa, MU phải tự… tiến đến, nếu muốn.

Các thông tin cho hay, 2 đội định giá Varane vênh nhau 10 triệu euro hoặc hơn, nhưng giờ khoảng cách đã được rút ngắn lại còn 5 triệu euro, khi ABC cho biết MU đã đưa ra lời đề nghị 45 triệu euro.

Varane được cho đã đồng ý bằng lời nói gia nhập MU, nếu CLB đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Tuy nhiên, thực tế ưu tiên của anh vẫn là tiếp tục ở lại Bernabeu.

Nhưng ngặt ở chỗ, Real Madrid không chấp nhận tăng lương như mong muốn của Varane, lên 12 triệu euro/năm như tân binh David Alaba, dù đã cải thiện tự 7 triệu euro lên thành 9 triệu euro/năm ở đàm phán mới nhất.

Chelsea chuẩn bị đưa ra ‘lời đề nghị lớn’ cho Haaland

{keywords}
Chelsea chuẩn bị chi bạo ký Haaland

Tin tức chuyển nhượng tự Jan Age Fjortoft cho hay, Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị ‘bom tấn’ cho Erling Haaland, để xem liệu Borussia Dortmund còn có thể đứng vững bởi… nhiều tiền.

Dortmund tuyên bố, Haaland sẽ ở lại trong mùa giải tới nhưng được hiểu đại diện Bundesliga khó có thể từ chối nếu có đội chấp nhận trả giá… trên trời như họ hét: 175 triệu euro.

Theo nguồn trên, Chelsea chuẩn bị đưa ra ‘lời đề nghị lớn’ mà Chủ tịch Abramovich tin, Dortmund khó có thể nói ‘không’.

Erling Haaland được các đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón bởi phong độ ngoạn mục cho Dortmund ở mùa giải vừa qua. Anh có điều khoản giải phóng 75 triệu euro vào mùa sau nhưng Chelsea hiểu rằng, khi đó họ sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ.

Zidane ‘bỏ’ CLB để chờ dãn dắt tuyển Pháp

{keywords}
Zidane được cho sẽ chờ đễ dẫn dắt tuyển Pháp

L’Equipe cho hay, Zinedine Zidane sẽ không nhận lời dẫn dắt bất cứ CLB mới nào để chờ lên tiếp quản tuyển Pháp từ đồng đội cũ Didier Deschamps.

Zidane, người đã chia tay Real Madrid không lâu sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, được đồn đại thay Deschamps sau khi Pháp bị loại sớm ngay vòng 16 đội EURO 2020.

Tuy nhiên, LĐBĐ Pháp quyết định tiếp tục tin tưởng Deschamps cho đến hết chiến dịch World Cup 2022, như trong hợp đồng.

Dù vậy, Zidane được cho sẽ đợi để tiếp quản tuyển Pháp, tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi bên gia đình, chứ không nhận lời dẫn dắt CLB mới nào. Chủ tịch Perez từng tiết lộ, dẫn dắt tuyển Pháp là giấc mơ của Zidane.

Nếu sau World Cup 2022, tuyển Pháp quyết định thay tướng thì Zidane sẵn sàng có mặt.

Trường hợp Deschamps tiếp tục (phụ thuộc vào thành tích tuyển Pháp) thì khi đó, ‘gã hói’ sẽ trở lại với công việc ở cấp CLB.

L.H

MU chơi chiêu Varane, Pep Guardiola gọi Griezmann về Man City

MU chơi chiêu Varane, Pep Guardiola gọi Griezmann về Man City

MU chơi chiêu thương vụ Varane, Pep Guardiola gọi Griezmann, Tottenham gia hạn Son Heung Min là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/7.

Chelsea phá két mua Haaland, PSG vẫy gọi Paul Pogba

Chelsea phá két mua Haaland, PSG vẫy gọi Paul Pogba

Chelsea phá két mua Haaland, PSG không từ bỏ ký Paul Pogba từ MU, Coutinho trở lại Barca chốt đi – ở là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/7.