MU cần Haaland để ‘đổi vận’, chiến thắng danh hiệu

{keywords}
MU được cho cần có một tay săn bàn lợi hại như Haaland để giúp họ thực hiện giấc mơ vô địch Premier League

Cựu tiền vệ MU, Luke Chadwick tin rằng, Erling Haaland chính là bản hợp đồng mà Quỷ đỏ cần để thực hiện giấc mơ vô địch Premier League.

Sau khi theo dõi MU hòa không bàn thắng với Liverpool ở Anfield, Luke Chadwick thấy đội bóng của Solskjaer cần hàng công chất lượng hơn để trở thành ứng viên vô địch thực sự.

MU hiện vẫn giữ được vị trí đầu bảng sau khi vượt lên vào ngày 13/1. Tuy nhiên, hàng xóm Man City ở ngay cạnh và chỉ còn cách 2 điểm.

Theo Luke Chadwick để có thể mạnh mẽ tranh đua Liverpol và Man City thì MU cần cải thiện đội hình thêm và Erling Haaland là bản hợp đồng lý tưởng.

Nếu tôi có thể chọn bất cứ ai, đó sẽ là Haaland từ Dortmund. Solskjaer cũng biết rõ cậu ấy khi từng làm việc cùng nhau tại Molde.

Nếu bạn nhìn vào số bàn thắng mà Haaland ghi được sẽ thấy đây chính là người sẽ đưa MU vượt lên và giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, tôi nghĩ điều này khó mà có thể xảy ra trong tháng 1 này được”.

Paul Pogba xin lỗi đồng đội sau trận MU hòa Liverpool

{keywords}
Pogba tức giận với chính bản thân vì để lỡ cơ hội ngon ăn ghi bàn quyết định cho MU trước Liverpool

Tiền vệ Pháp đã xin lỗi các đồng đội trong phòng thay đồ sau khi bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở trận hòa 0-0 của MU với Liverpool tại sân Anfield.

MU chơi dưới cơ Liverpool nhưng có 2 cơ hội đáng giá vào gần cuối trận nhưng cả Bruno Fernandes đều không thắng được thủ thành Alisson.

Tình huống của Pogba gây đáng tiếc hơn cả. Đó là phút 83 của trận đấu, tiền vệ Pháp khống chế gọn ghẽ đường chuyền từ Wan-Bissaka và có cơ hội ghi bàn quyết định từ cự ly chừng 10m. Tuy nhiên, cú đá cận thành của Pogba lại tìm đúng vào vị trí của Alisson.

Pogba khi đó đã gục xuống sân đầy thất vọng, không hài lòng với chính mình. Sự áy náy, tiếc nuối theo anh vào đến tận phòng thay đồ và Pogba đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội vì pha bỏ lỡ ngon ăn.

Đội trưởng Harry Maguire và Scott McTominay đã an ủi Pogba, còn HLV Solskjaer nói với tiền vệ Pháp hãy quên cơ hội bị bỏ lỡ đi vì MU chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho chuyến làm khách Fulham.

L.H