MU đề nghị De Jong giá 90 triệu euro

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, sau khi Ralf Rangnick họp báo ra mắt, MU cũng chính thức đặt vấn đề lấy Frenkie de Jong.

{keywords}
MU chính thức đặt vấn đề lấy Frenkie de Jong

Theo trang TodoFichajes, MU đã liên hệ với Barcelona và đưa ra lời đề nghị có giá trị 90 triệu euro (khoảng 76,93 triệu bảng).

Ralf Rangnick xác nhận sẽ biến MU thành CLB kiểm soát và sở hữu bóng. Để được như thế, ông cần có De Jong ở hàng tiền vệ.

Barca đang khó khăn về tài chính. HLV Xavi vừa xác nhận CLB xứ Catalunya chỉ có thể mua nhân tố mới trong trường hợp chấp nhận bán ngôi sao trong đội hình hiện nay.

Động thái này cho thấy Barca sẵn sàng ngồi vào bàn thương lượng với MU. Pedri sắp trở lại, trong khi Gavi và Nico không ngừng trưởng thành nên CLB không ngại bán De Jong để đầu tư các vị trí khác.

Milan đàm phán Alex Telles

Các kênh truyền thông Italy đưa tin, AC Milan muốn có Alex Telles trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

{keywords}
Milan hỏi mượn Alex Telles

Milan cần bổ sung chiều sâu đội hình để đua tranh danh hiệu Scudetto với hai đối thủ chính Napoli và Inter.

Trong tay HLV Stefano Pioli, Theo Hernandez là cầu thủ cánh trái chất lương duy nhất. Những giải pháp còn lại đều không hiệu quả.

Milan đang thuyết phục MU theo hình thức mượn nửa mùa giải, giống như trường hợp Diogo Dalot mùa giải trước.

Alex Telles được kỳ vọng chia sẻ vị trí hậu vệ trái với Theo Hernandez. Không chỉ vậy, khi cần anh có thể đá tấn công thay Rafael Leao.

Jurgen Klopp muốn có Jonathan David

L'Equipe đưa tin, Liverpool đang liên hệ với Lille để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng chân sút trẻ Jonathan David.

{keywords}
Klopp muốn kéo Jonathan David về Liverpool

Liverpool cùng MU từng quan tâm Jonathan David từ mùa hè 2020. Tuy vậy, cầu thủ người Canada đã cập bến Lille sau khi hai gã khổng lồ Premier League không đạt được thỏa thuận về chi phí với Gent.

Jonathan David đang chơi bùng nổ cùng Lille. Anh hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1 với 10 bàn

Jurgen Klopp đánh giá cao năng lực của Jonathan David, về khả năng tham gia vào chiến thuật lẫn hoạt động độc lập trên hàng công.

Vì thế, nhà cầm quân người Đức hối thúc các quan chức Liverpool đẩy nhanh đàm phán để có chân sút 21 tuổi người Canada (có quốc tịch Mỹ).

Kim Ngọc

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea gọi Marquinhos

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea gọi Marquinhos

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos, Man City làm khó Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/12.

MU chọn Mukiele, Chelsea lấy Pau Torres

MU chọn Mukiele, Chelsea lấy Pau Torres

MU chọn hậu vệ phải Mukiele, Milan tiếp cận Darwin Nunez, Chelsea muốn ký Pau Torres là những tin bóng đá chính hôm nay, 3/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 15 Ngoại hạng Anh, 16 La Liga, vòng 17 Ligue 1, vòng 16 Serie A và vòng 14 Bundesliga.