MU chờ sẵn ký Leon Goretzka

{keywords}
MU theo dõi đàm phán của Leon Goretzka với Bayern để sẵn sàng ra tay kịp thời

Đội bóng của Solskjaer sẽ hoàn tất việc ký trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid vào tuần tới, bản hợp đồng thứ 3 của MU hè này sau Tom Heaton, Jadon Sancho.

Và theo Mark Ogden, việc mua sắm của Quỷ đỏ còn tiếp tục, khi Solskjaer nhắm đến bổ sung tuyến giữa.

“MU vẫn đang thúc đẩy ký hậu vệ cánh tuyển Anh của Atletico Madrid, Kieran Trippier và tiền vệ 18 tuổi, Eduatdo Camavinga (Rennes).

Ngoài ra, Quỷ đỏ còn quan tâm đến Leon Goretzka của Bayern Munich. MU chờ sẵn để mua tiền vệ người Đức nếu anh không đồng ý gia hạn Hùm xám khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào hè tới”.

Tuy nhiên, Mark Odgen cũng nói thêm, trước khi MU có thể bổ sung các tân binh thì Solskjaer sẽ cần phải bán bớt đi một số cái tên trong đội hình hiện có.

Ngoài Paul Pogba dính nhiều tin đồn ra đi, thì có 9 cầu thủ khác được cho nằm trong danh sách MU sẵn sàng thanh lý. Có thông tin, Quỷ đỏ đang khổ sở kiếm người mua Mata, Matic, Pereira,…

Laurato Martinez từ chối Arsenal

{keywords}
Martinez từ chối Arsenal

Chân sút Argentina được cho đã từ chối Arsenal do không muốn đến chơi ở Premier League, cũng như bởi đội vắng mặt ở đấu trường Champions League.

Arsenal được loan báo sẵn sàng chi hơn 70 triệu bảng để mang Lautaro Martinez về Emirates hè này. Tuy nhiên, đồng đội đàn em của Messi đã không mặn mà với ý tưởng chơi bóng ở Anh, và Pháo thủ thì không có vé dự Cúp C1.

Có thông tin, Martinez không muốn rời Inter Milan, trừ khi có những lời đề nghị đến từ La Liga như Atletico Madrid, Barca hoặc Real Madrid.

Martinez tiền đạo này tỏ rõ lập trường của mình bằng xác nhận mong muốn ở lại nhà vô địch Serie A, trừ khi có các CLB trên ngỏ lời.

Quyết định số phận Eriksen với Inter Milan

{keywords}
Eriksen trở lại Inter Milan vào tuần tới để xem liệu có thể tiếp tục chơi bóng

Christian Eriksen được cho sẽ trở lại Inter Milan vào tuần tới để thực hiện các cuộc kiểm tra xem liệu có thể tiếp tục chơi bóng hay không, sau sự cố ngừng tim ở EURO 2020.

Cả làng bóng thế giới đã bị sốc trước cảnh Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân cuối hiệp 1 ở trận ra quân Đan Mạch gặp Phần Lan.

Sự nhanh trí từ đồng đội, cùng hành động nhanh chóng từ đội ngũ y tế đã giúp Eriksen giành giật lại sự sống và có hồi phục tốt sau đó.

Tuy nhiên, còn phải xem liệu Eriksen có thể trở lại chơi bóng, khi anh hiện đã được lắp máy khử rung tim vào người.

Theo Sky Sports, Eriksen sẽ trở lại Inter Milan vào tuần tới đây, trải qua các cuộc kiểm tra để có quyết định cuối cùng.

L.H

Eriksen lần đầu đi dạo cùng vợ con sau sự cố ngừng tim

Eriksen lần đầu đi dạo cùng vợ con sau sự cố ngừng tim

Christian Eriksen được trông thấy đi dạo cùng vợ con ở Copenhagen, 1 tháng sau khi rời bệnh viện từ sự cố ngừng tim tại EURO 2020.

MU trả lương cao Goretzka, Dybala chốt tương lai

MU trả lương cao Goretzka, Dybala chốt tương lai

MU trả lương cao Leon Goretzka, Chelsea xem xét ký Sergio Romero, Dybala gặp Juventus chốt tương lai là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/7.