MU được yêu thích ký Raphael Varane

{keywords}
MU được cho đang chiếm ưu thế ký Raphael Varane

Nguồn OK Diario tuyên bố, Raphael Varane có thể rời Real Madrid vào hè này với giá 50 triệu euro.

Tờ AS cho biết thêm, trung vệ người Pháp đã thông báo với lãnh đạo Real Madrid, anh muốn ra đi vào cuối mùa giải này, dù hợp đồng có hạn đến hè 2022.

Phía đội chủ sân Bernabeu chuẩn bị đưa ra đề nghị gia hạn cuối cùng với Varane và nếu anh không đồng ý thì sẽ chấp nhận bán.

MU được cho đang nắm ưu thế trong cuộc đua giành Raphael Varane với PSG và Liverpool.

Solskjaer vẫn đang tìm kiếm 1 trung vệ để về chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire, khi Lindelof không thực sự được tin tưởng.

Juventus cắt lỗ bán Ronaldo

{keywords}
Ronaldo là Vua ghi bàn ở Champions League nhưng không thể giúp Juventus làm nên chuyện ở sân chơi này trong 3 mùa giải qua

Nếu chỉ tính ở mục tiêu mặt trận Champions League khi ký Ronaldo, Juventus thất bại thảm hại với thương vụ 100 triệu euro cho tiền đạo đã bước qua tuổi 33 vào 2018.

Nhà vô địch Serie A chơi canh bạc lớn Ronaldo, và thực tế anh cho thấy vẫn xuất sắc, là tay săn bàn hàng đầu nhưng cũng không thể ba đầu sáu tay ‘hóa phép’ để Juventus giành được Cúp C1 danh giá.

Trái lại, Juventus còn ‘xuống dốc’ hơn so với trước đó, khi 3 mùa giải có Ronaldo đều bị loại bởi những đội yếu hơn, với 2019 là Ajax (tứ kết), 2 năm gần đây nhất thì thua đau bởi Lyon, Porto ngay từ vòng 16.

Đây là do sự sa sút chung của Juventus, nhưng Lão bà được khuyên cắt lỗ bán Ronaldo ngay hè này, bởi đã quá tam ba bận thất bại rồi, và còn thu được một khoản, chứ để năm sau là mất trắng.

Aguero muốn có khoản ‘lót tay’ mới gật Barca

{keywords}
Aguero yêu cầu khoản 'lót tay' để gia nhập Barca

Tờ Mundo cho hay, Sergio Aguero yêu cầu một khoản ‘lót tay’ từ Barca thì mới đồng ý cập bến Nou Camp vào hè này.

Tiền đạo bạn thân của Messi tin rằng, đó là đòi hỏi hợp lẽ bởi anh sẽ đầu quân theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với Man City vào cuối mùa.

Nếu Aguero đến Barca, điều đó cũng có nghĩa như một đảm bảo Messi sẽ ở lại CLB.

L.H