MU chốt xong thương vụ Haidara

Theo The Sun, nếu không có bất ngờ, Amadou Haidara sẽ trở thành tân binh đầu tiên của MU dưới thời HLV Ralf Rangnick.

{keywords}
MU đạt thỏa thuận lấy Haidara

Nguồn tin của The Sun cho biết, MU đã đạt được các thỏa thuận sơ bộ với RB Leipzig cũng như cá nhân Haidara.

MU và Leipzig thông qua mức phí chuyển nhượng 37 triệu euro (khoảng 31,56 triệu bảng), thấp hơn 2 triệu euro so với điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Mali.

Sự xuất hiện của Haidara được kỳ vọng sẽ giúp MU trở nên mạnh mẽ hơn trong giai đoạn hai mùa giải, khi tăng tốc đua Premier League và đá knock-out Champions League.

Với Haidara, người thay thế Paul Pogba chấn thương và không có ý định gia hạn, Ralf Rangnick có trong nhân tố đa năng để hoàn thiện hệ thống 4-4-2 (hoặc 4-2-2) cho MU.

Real Madrid quan tâm "Modric mới"

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang rất quan tâm đến Lovro Majer, được ví von là Modric mới của bóng đá Croatia.

{keywords}
Lovro Majer được ví là Modric mới

Majer không chỉ để mái tóc theo phong cách Modric mà còn thi đấu đầy sáng tạo.

Gia nhập Rennes hồi mùa hè vừa qua từ Dinamo Zagreb, Majer thi đấu nổi bật và trở thành thủ lĩnh ở giữa sân.

Cầu thủ 23 tuổi người Croatia ghi 6 bàn và 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này. Riêng tại Ligue 1, anh ghi 1 bàn và có 4 đường chuyền quyết định.

Real Madrid đang tìm kiếm người thừa kế Modric. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có thể đàm phán với Rennes nhưng để Majer ở lại Pháp chơi bóng đến hết mùa giải, giúp anh trưởng thành và có thêm kinh nghiệm.

Chanathip tập luyện cùng Thái Lan

Sau trận thắng Đông Timor, Thái Lan cũng đón thêm tin vui khi đội trưởng Chanathip Songkrasin đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

{keywords}
Chanathip hội quân sớm với Thái Lan

Chanathip đến Singapore vào chiều 5/12, trải qua xét nghiệm Covid-19 và phải cách ly một ngày. Anh bắt đầu tập luyện cùng "Voi chiến" từ tối nay (6/12).

Đây được xem là tín hiệu lạc quan với đội tuyển Thái Lan, khi ban đầu Chanathip dự kiến chỉ có thể rời Nhật Bản và tập trung cùng đội vào ngày 12/12.

Chanathip được chờ đợi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan đến ngôi quán quân Đông Nam Á. HLV Mano Polking quyết định trao băng đội trưởng "Voi chiến" dự AFF Cup 2020 cho cầu thủ 28 tuổi này.

Với việc Chanathip hội quân, Thái Lan vẫn còn thiếu vắng hai ngôi sao là Theerathon Bunmathan và Philip Roller - cầu thủ gốc Đức có thể đá toàn diện bên cánh phải.

Kim Ngọc

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

MU bất ngờ nhắm McGinn thay Pogba, Chelsea và Arsenal đua ký Mauri Icardi, vì sao Bernardo Silva ở lại Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/12.

MU đón Timo Werner, Indonesia mơ giành AFF Cup

MU đón Timo Werner, Indonesia mơ giành AFF Cup

MU có thể đón Timo Werner, Arsenal đề nghị ký Renato Sanches, Indonesia tuyên bố muốn vô địch AFF Cup 2020 là những tin bóng đá chính hôm nay, 5/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/12: Việt Nam ra quân ở AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/12: Việt Nam ra quân ở AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng AFF Cup 2020, vòng 15 Ngoại hạng Anh, 16 La Liga, vòng 17 Ligue 1, vòng 16 Serie A.