Ronaldo mang đến niềm vui lớn cho người hâm mộ ở mùa giải năm nay. Nhưng sự trở lại bất ngờ của anh với Old Trafford sau 12 năm được cho cũng mang đến những vấn đề cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Ronaldo được cho mang thêm đến 'vấn đề' cho MU

HLV Solskjaer chịu sức ép lớn khi Quỷ đỏ gặt kết quả không như ý, hay chuyện ‘dám’ xếp Ronaldo dự bị ở trận MU 1-1 Everton tại vòng 7 Premier League.

Bản thân siêu sao người Bồ được loan báo, yêu cầu đồng đội cũ đàn anh giờ là thầy của mình, phải thay đổi chiến thuật tại MU để bản thân có thể phát huy cao hơn nữa việc ghi bàn.

Nhưng để MU thành công thì không chỉ có những bàn thắng. Và cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher tin rằng, chính Ronaldo khiến Quỷ đỏ rối thêm.

{keywords}
Chỉ có những chiến thắng mới giảm sức ép cho thầy trò Solskjaer

Bất chấp phong độ ấn tượng của Ronaldo - ghi tới 5 bàn chỉ sau 6 trận, MU cho thấy phong độ không ổn định khi không thắng 4 trong 6 trận gần nhất.

Carragher đưa ra góc nhìn với Telegraph: “MU vẫn là một tập hợp của những cá nhân hơn là một tập thể. Cristiano Ronaldo đã thêm vào điều đó, thay vì sửa chữa nó.

Đó là lý do vì sao, mặc dù có đội hình xuất sắc, MU vẫn chưa thể ở đẳng cấp với Man City, Liverpool và Chelsea.

Đánh rơi 5 điểm trong 2 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, MU cho thấy những mâu thuẫn kéo dài”.

L.H

Cavani tuyên bố không ngại cạnh tranh với Ronaldo

Cavani tuyên bố không ngại cạnh tranh với Ronaldo

Chân sút Uruguay lần đầu lên tiếng về sự có mặt của Ronaldo ở MU khiến anh có ít thời gian thi đấu hơn, giữa thông tin gia nhập Real Madrid vào tháng 1/2022.

Sir Alex phán, Solskjaer đã mắc sai lầm với Ronaldo

Sir Alex phán, Solskjaer đã mắc sai lầm với Ronaldo

Nhà cầm quân vĩ đại của Quỷ đỏ tin rằng, Solskjaer đáng ra phải xếp Ronaldo đá chính trận đội nhà tiếp Everton, vòng 7 Premier League vừa qua.