MU có Zidane ngồi ‘ghế nóng’ là lý tưởng nhất

{keywords}
Việc Zidane không giao tiếp thông thạo được bằng tiếng Anh là một trong những nguyên nhân cản 'gã hói' đến Premier League

Cựu cầu thủ MU, Louis Saha cho rằng, đội bóng cũ của anh mà mời được Zinedine Zidane về ngồi ‘ghế nóng’ là đẹp nhất.

MU được loan báo sẽ bước vào việc chọn lựa HLV trưởng dài hạn thay Ralf Rangnick trong vài tuần tới, với danh sách ứng viên gồm Pochettino, Ten Hag, Julen Lopetegui và Luis Enrique.

Tuy nhiên, theo Louis Saha thì MU nên cố gắng thuyết phục Zidane về nắm đội:

Với tôi, Zidane là người lý tưởng nhất cho MU. Trong vai trò thuyền trưởng Quỷ đỏ, anh ấy sẽ cải thiện sự tự tin ở một số cầu thủ.

Hãy nhìn vào những gì Zizou đã giành được, cả trong sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV. Tôi nghĩ, nếu Zidane dẫn dắt MU thì sẽ làm được nhiều điều đáng kinh ngạc ở đây”.

Tuy nhiên, Saha thừa nhận, việc không thông thạo tiếng Anh của Zidane có thể là một trong những yếu tố khiến huyền thoại bóng đá Pháp không hào hứng đến MU nói riêng và Premier League nói chung.

Barca sáng cơ hội ký Haaland

{keywords}
Barca một khi có tiền sẽ được Mino Raiola ưu tiên ký Haaland do mối quan hệ tốt giữa đôi bên

Goal cho hay, khả năng Barca có được Erling Haaland tăng cao khi CLB dự định bán Barca Studio, một trung tâm sản xuất nằm ngay gần Nou Camp.

Nếu đội bóng xứ Catalan hoàn tất việc bán thì họ không còn lo về khoản ngân sách lương ít ỏi nữa.

Barca ước tính rằng giới hạn tiền lương cho mùa giải 2022/23 sẽ gần 400 triệu eueo so với 98 triệu euro ở chiến dịch hiện tại.

Ở thương vụ chuyển nhượng Erling Haaland của Dortmund đang được quan tâm, hiện Real Madrid và Man City được đánh giá ở vị trí có khả năng nhất để giành chữ ký chân sút Na Uy.

Haaland ghi được 23 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Dortmund mùa này.

Man City ký 5 năm Julian Alvarez

{keywords}
Man City mua xong Julian Alvarez nhưng cho River Plate mượn lại đến hết mùa

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Man City đã hoàn tất thương vụ ký tiền đạo Julian Alvarez từ CLB River Plate (Argentina) với giá 18,5 triệu euro.  

Chân sút 21 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Premier League, tuy nhiên đội bóng của Pep Guardiola đồng ý cho River Plate mượn lại đến tháng 7.

L.H

MU thua Man City, Real Madrid sắp xong Haaland

MU thua Man City, Real Madrid sắp xong Haaland

MU thua Man City vụ Julian Alvarez, Vlahovic từ chối Arsenal, Real Madrid sắp xong vụ Haaland là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/1.

MU tậu 4 hợp đồng, Barca đổi Stegen lấy Donnarumma

MU tậu 4 hợp đồng, Barca đổi Stegen lấy Donnarumma

MU tậu 4 hợp đồng mới hè 2022, Barca đổi Ter Stegen lấy Donnarumma, lý do Quỷ đỏ buông Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/1.

Lộ hợp đồng đầu tiên cho MU, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta

Lộ hợp đồng đầu tiên cho MU, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta

Lộ hợp đồng đầu tiên Rangnick muốn có ở MU, Benzema lên tiếng tương lai, Barca đề nghị 2 năm đội trưởng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/1.