Tờ Athletic loan báo, MU đã xác định 4 ứng viên tiếp quản công việc dài hạn từ Ralf Rangnick vào cuối mùa là: Mauricio Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique và Julen Lopetegui.

{keywords}
MU bước vào việc tìm HLV trưởng tiếp theo cho đội trong vài tuần tới

Theo nguồn trên, 4 nhà cầm quân này đều gây ấn tượng với lãnh đạo MU nên CLB dự định xem xét chọn 1 trong số họ.

Công việc tuyển chọn thuyền trưởng mới cho Quỷ đỏ sẽ bắt đầu được triển khai trong ít tuần tới.

Gần đây, có thông tin HLV Ten Hag ‘vượt’ Pochettino để trở thành ứng viên số 1, bởi Ralf Rangnick – người sẽ là cố vấn của MU từ mùa tới, thích phong cách huấn luyện của chiến lược gia người Hà Lan.

{keywords}
Ralf Rangnick mới đây thông báo rõ, ông chỉ dẫn dắt MU đến hết mùa, đúng như hợp đồng chứ không tiếp tục vai trò này những một số nguồn suy đoán

Thế nhưng, tin tức từ Pháp thì lại khẳng định, giữa MU và Pochettino vẫn âm thầm liên lạc cho một ‘cuộc hẹn’ vào mùa hè này, bởi “đôi bên đều muốn nhau”.

Cách đây vài ngày, để tình hình MU không ‘rối’ thêm, Ralf Rangnick đã phải công bố luôn, ông sẽ kết thúc công việc trong vài trò HLV tạm quyền Quỷ đỏ vào cuối mùa.

Trước đó, có những thông tin cầu thủ MU không thích Ralf Rangnick và Ronaldo sẽ rời sớm nếu ông tiếp tục nắm đội ở chiến dịch tiếp theo…

MU hiện leo lên được top 4 sau chiến thắng kịch tính 1-0 những giây cuối trước West Ham sau vòng 23 Premier League, và vẫn còn 1 trận trong tay.

L.H

MU vẫn bị phá, ai dám chê Messi

MU vẫn bị phá, ai dám chê Messi

MU vẫn bị ‘phá’ bởi thông tin nhiễu, Benzema tin Messi ‘bay’ ở PSG, Dembele bỏ tập luyện với Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/1.

Lộ khoản thưởng HLV Rangnick nếu MU kết thúc top 4 Premier League

Lộ khoản thưởng HLV Rangnick nếu MU kết thúc top 4 Premier League

Nếu đưa MU cán đích top 4 Premier League – đồng nghĩa có vé dự Champions League mùa sau, HLV Ralf Rangnick sẽ ‘bỏ túi’ một khoản thưởng.

Rangnick trị Martial cao tay, từ phá thành góp công MU thắng

Rangnick trị Martial cao tay, từ phá thành góp công MU thắng

HLV Ralf Rangnick dành những lời khen Anthony Martial, người góp công vào chiến thắng quý hơn vàng của MU trước West Ham để có mặt ở top 4 Premier League.