Trực tiếp MU vs Tottenham: Ronaldo đá chính, Bruno vắng mặt

Trực tiếp MU vs Tottenham: Ronaldo đá chính, Bruno vắng mặt

Trực tiếp bóng đá MU vs Tottenham vòng 29 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford, vào lúc 0h30 ngày 13/3.

Thử thách gian nan

Chuỗi trận khốc liệt "Tourmalet" của MU bắt đầu theo cách không thể thất vọng hơn, khi hứng chịu thất bại 1-4 trên sân Man City với những gương mặt thể hiện sự sụp đổ về tinh thần.

{keywords}
MU thể hiện sự bạc nhược ở trận derby

Thất bại trong trận derby Manchester khiến MU trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Đây là lần thứ hai chuỗi kết quả tiêu cực này xuất hiện dưới thời Ralf Rangnick.

Lần đầu tiên MU không thắng 3 trận liên tiếp với Rangnick cách nay tròn 1 tháng, khi tỷ số 1-1 xuất hiện trước Middlesbrough (sau đó thua luân lưu và bị loại khỏi FA Cup), Burnley và Southampton.

Những kết quả thất vọng đẩy MU vào tình trạng hoài nghi, phòng thay đồ ngột ngạt và nhiều cầu thủ không còn niềm tin vào Rangnick.

Marcus Rashford công khai ý định rời MU (đáp lại, Rangnick tuyên bố Marcus có thể ra đi nếu muốn).

Trong bối cảnh niềm tin bị hao mòn, MU phải đối mặt với thử thách khác khi tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford, ở vòng 29 Premier League.

Cuộc chiến với Tottenham ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 của Quỷ đỏ, khi họ đang bất lợi hơn nhiều so với Arsenal.

{keywords}
Tottenham là thử thách không dễ chịu với MU

Sau Spurs, thầy trò Rangnick còn cuộc chiến khó khăn khác với Atletico - đội đang khởi sắc với 3 chiến thắng liên tiếp, cùng phong độ cao của Joao Felix - trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League (riêng trận đấu với Liverpool dự kiến ngày 20/3 đã bị hoãn).

Hãy là chính mình, Ronaldo

Sau trận thua Man City, Cristiano Ronaldo là một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều dù anh không thi đấu.

Ronaldo làm tăng thêm mâu thuẫn trong phòng thay đồ, đặc biệt là giữa cá nhân anh với Harry Maguire, khi bỏ qua bữa ăn tập thể và bay về Bồ Đào Nha giữa lúc đội thi đấu.

Trong thời gian qua, phong độ của Ronaldo sa sút để rồi nảy sinh nhiều vấn đề với HLV Rangnick và các đồng đội.

Phản ứng của CR7 rõ ràng không đúng. Điều đó chỉ cho thấy anh quan tâm đến lợi ích cũng như giá trị tinh thần của các nhân hơn là nghĩ cho tập thể.

{keywords}
Ronaldo cần tìm lại chính mình sau những ồn ào ngoài sân cỏ

Ronaldo được cho là đã lấy lại 100% thể lực và sẵn sàng tái xuất trước Tottenham.

Hơn bao giờ hết, đến lúc ngôi sao 37 tuổi này thể hiện đúng giá trị của mình để giúp đội nhà vượt qua rào cản Tottenham. MU cần phẩm chất trên sân cỏ của Cristiano, chứ không đưa anh trở lại Old Trafford để làm mình làm mẩy.

Tottenham vốn là khách hàng yêu thích của Ronaldo. Anh ghi 11 bàn sau 19 lần đối đầu với đội bóng thành London, bao gồm trận lượt đi thắng 3-0, cùng 6 pha kiến tạo khác.

Với Ronaldo trong đội hình, các đội bóng mà anh khoác áo thắng Tottenham đến 13 trận và chỉ thua 1.

Ronaldo cần thức tỉnh bản năng săn bàn trong cuộc chiến với Tottenham, được dẫn bởi HLV Antonio Conte khá hiểu anh, trước khi tái đấu một đối thủ khác mà CR7 cũng rất yêu thích: Atletico.

Đại Phong

MU vs Tottenham: Quỷ đỏ bị dồn vào chân tường

MU vs Tottenham: Quỷ đỏ bị dồn vào chân tường

Bị văng khỏi tốp 4, mỗi trận đấu với MU lúc này xem như "trận chung kết", bởi họ cần chiến thắng để đạt mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Đàn em Ronaldo tỏa sáng, Atletico khiến MU run sợ

Đàn em Ronaldo tỏa sáng, Atletico khiến MU run sợ

Joao Felix ghi bàn, góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của Atletico trước Cadiz ở vòng 28 La Liga. Kết quả này giúp thầy trò HLV Diego Simeone thêm tự tin trước chuyến làm khách tại Old Trafford ở lượt về vòng 1/8 Cup C1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3: Hà Nội ra quân, MU đấu Tottenham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3: Hà Nội ra quân, MU đấu Tottenham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 4 V-League, vòng 29 Ngoại hạng Anh, vòng 29 La Liga, vòng 29 Serie A, vòng 27 Bundesliga và vòng 29 Ligue 1.