MU trả lương cao ký Kingsley Coman

{keywords}
MU được cho sẵn sàng trả lương Kingsley Coman ở khoảng 260.000 bảng/tuần

Bild cho biết, MU sẵn sàng trả Kingsley Coman mức lương hấp dẫn để thuyết phục cầu thủ này rời Bayern Munich.

Theo nguồn này, Hùm xám lo sợ Coman có theo gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè.

Thỏa thuận hiện tại của Coman với Bayern Munich sẽ hết hạn vào năm 2023 và nhà vô địch Bundesliga rất muốn gia hạn với anh.

Tuy nhiên, Bayern lo ngại cầu thủ chạy cánh người Pháp sẽ chạy theo tiếng gọi của MU.

Thông tin cho hay, MU sẵn sàng trả cho cầu thủ 24 tuổi mức lương vào khoảng 260.000 bảng/tuần để kéo Coman đến Ngoại hạng Anh.

Kingsley Coman được MU theo sát suốt thời gian dài qua. Mới đây, anh từ chối gia hạn Bayern và để ngỏ khả năng ra đi.

Chelsea âm mưu ‘đánh úp’ Erling Haaland

{keywords}
Haaland được các ông lớn châu Âu săn đón

Erling Haaland đang khiến nhiều ông lớn châu Âu như Real Madrid, MU, Liverpool, Man City, Chelsea… phát sốt bởi phong độ quá ư ấn tượng trong màu áo Dortmund.

Chân sút Na Uy ghi 41 bàn chỉ sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đại diện Bundesliga, trong đó có cú đúp vào lưới Sevilla để cùng Dortmund thắng 3-2 ở lượt đi vòng 16 Champions League vừa qua.

Theo Athletic, Chelsea đang âm mưu ‘đánh úp’ Haaland trong năm 2021 trước khi điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro (66 triệu bảng) của tiền đạo này có hiệu lực vào hè 2022.

Đội bóng của tỷ phú người Nga, Abramovich muốn sắm 1 trung phong mới, khi Giroud dự kiến ra đi vào hè này và Chelsea tin rằng, Haaland có thể đưa CLB lên tầm cao mới.

Sự theo đuổi của Chelsea có thể được đẩy mạnh hơn nữa nếu Dortmund hụt vé dự Cúp C1 (hiện đang xếp thứ 6 Bundesliga) và phải đối mặt với cuộc chiến để đảm bảo vị trí top 4.

Real Madrid ‘cho không’ Bale, Isco và Marcelo

{keywords}
Real Madrid được loan báo 'cho không' Bale, Isco và Marcelo vào cuối mùa

Nguồn ABC cho hay, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid quyết định giải phóng hợp đồng cho Gareth Bale, Isco và Marcelo vào cuối mùa.

Với kế hoạch loại bỏ một số tên tuổi lớn khỏi ngân sách tiền lương, người đứng đầu Nhà trắng được cho sẽ ‘cho không’ ba ngôi sao cộm cán trên.

Cụ thể hơn, phía Real Madrid được cho đã thông báo đến các đại diện của Bale, Isco và Marcelona có thể tự do đàm phán với các CLB khác và đội chủ sân Bernabeu sẽ không yêu cầu một khoản phí nào.

Isco và Marcelo đang ở Real Madrid, trong khi Bale được cho Tottenham mượn.

L.H