MU bất ngờ thuận lợi thương vụ Haaland

{keywords}
MU gặp thuận lợi khi lúc này cha Haaland đóng vai trò quan trọng đến tương lai của con trai và HLV Ralf Rangnick có mối quan hệ tốt với họ

Tờ Mirror cho biết, cha của Erling Haaland, ông Alf-Inge đóng vai trò quan trọng đến tương lai của chân sút Na Uy.

Ngôi sao 21 tuổi được tất cả các CLB hàng đầu châu Âu mong muốn sở hữu, khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của Haaland với Dortmund có hiệu lực ở chuyển nhượng hè này.

Nguồn trên khẳng định, cựu tiền vệ Man City, ông  Alf-Inge Haaland đang đại diện cho con trai tiến hành đàm phán với nhiều CLB.

Điều này là tin vui với MU, có thể xem là bước thuận lợi bất ngờ bởi HLV Ralf Rangnick vốn có mối quan hệ tốt với cha cầu thủ này.

Chiến lược gia người Đức từng đưa Haaland từ Molde về Salzburg trước khi cầu thủ này gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên, Man City cũng có ưu thế vì cha Haaland từng chơi cho họ!

Còn Real Madrid hay Barca lại được loan báo là nơi Haaland thích đến (chơi bóng ở La Liga). Nhưng trên hết, đội nào muốn sở hữu Haaland thì đều sẽ phải tốn rất nhiều tiền.

Real Madrid không đại tu chỉ... đại náo chuyển nhượng

{keywords}
Mbappe và Haaland là 2 mục tiêu chuyển nhượng duy nhất của Real Madrid lúc này

Tờ Marca loan báo, Kylian Mbappe và Erling Haaland là những mục tiêu duy nhất trong chuyển nhượng hè của Real Madrid.

Theo nguồn này, Kền kền không có kế hoạch đại tu toàn bộ đội hình vào hè này. Trụ cột sẽ được giữ nguyên, ngoại trừ khả năng có thêm Mbappe và Haaland, những mục tiêu chuyển nhượng duy nhất của CLB ở thời điểm hiện tại.

Tùy thuộc vào tình hình thị trường, Real Madrid có thể mua thêm 1 hậu vệ cánh hoặc tiền vệ.

Đội bóng đang do HLV Ancelotti dẫn dắt sẽ chia tay Bale, Marcelo và Isco do hết hợp đồng. Ngoài ra, Mariano, Jesus Vallejo và Dani Ceballos cũng có thể ra đi nếu CLB nhận được những lời đề nghị phù hợp.

Bên cạnh đó, Rafa Marin có thể được đôn lên chơi cho đội 1, cũng như Real Madrid có thể kích hoạt điều khoản mua lại Fran Garcia từ học viện, hiện chơi cho Rayo Vallecano vì họ cần 1 hậu vệ trái.

Jorginho mong được làm việc với Pep Guardiola

{keywords}
Jorginho mong có cơ hội được làm việc với Pep Guardiola vì rất ngưỡng mộ ông

Đang là trụ cột của Chelsea nhưng tiền vệ Jorginho không ngần ngại bày tỏ, mong một ngày được làm việc với Pep Guardiola.

Jorginho là một phần quan trọng trong đội hình The Blues giành chiến thắng Champions League mùa trước. Anh sau đó cùng tuyển Italy vô địch EURO 2020.

Tiền vệ này rất được HLV Thomas Tuchel tin tưởng, kể từ khi ông đến thay Lampard vào tháng 1 năm ngoái.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với Ale Oliveira, Jorginho không ngần ngại cho hay rằng, Chelsea vốn ban đầu không phải là ưu tiên của anh, thay vào đó là Man City.

Thế nhưng, cơ duyên đã đưa anh gia nhập Stamford Bridge một cách chóng vánh, theo HLV Sarri từ Napoli đến London vào 2018.

Hiện Jorginho còn gần một năm rưỡi hợp đồng với Chelsea và anh bày tỏ:

Tôi có giấc mơ được chơi dưới quyền Pep Guardiola. Tôi không biết liệu nó có xảy ra hay không, nhưng tôi thực sự ngưỡng mộ ông ấy.

Lúc còn nhỏ, tôi bị mê hoặc với Barca của ông ấy chiến thắng mọi danh hiệu cùng Ronaldinho, Xavi, Iniesta”.

L.H

 

Pep Guardiola: Man City thua Tottenham cho… sáng mắt

Pep Guardiola: Man City thua Tottenham cho… sáng mắt

Man City thua đau Tottenham tại Etihad tạo Liverpool có thể thu hẹp cách biệt chỉ còn 3 điểm đường đua Premier League. Pep Guardiola cảnh báo lớn các học trò.

MU đấu Liverpool, Real Madrid cảnh báo gắt Mbappe

MU đấu Liverpool, Real Madrid cảnh báo gắt Mbappe

 MU đấu Liverpool, Real Madrid cảnh báo gắt Mbappe, Arsenal tranh Morata với Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/2.

Rangnick cảnh báo MU, Real được ưu tiên ký Haaland

Rangnick cảnh báo MU, Real được ưu tiên ký Haaland

Rangnick cảnh báo MU, Real Madrid được ưu tiên ký Haaland, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/2.