MU sớm đàm phán gia hạn Bruno Fernandes

{keywords}
MU muốn thưởng Bruno Fernandes bằng hợp đồng mới xứng đáng hơn

Nguồn Athletic cho hay, MU đang tiến hành đàm phán để sớm ký gia hạn Bruno Fernandes.

Tiền vệ Bồ Đào Nha mới từ Sporting Lisbon gia nhập sân Old Trafford được 1 năm (tháng 1/2020) trong một thỏa thuận có thời hạn 5 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Tuy nhiên, MU muốn ràng buộc Bruno Fernandes lâu hơn thế, bởi tác động lớn mà anh mang lại cho đội bóng.

Cựu danh thủ Paul Scholes còn đánh giá, đây là bản hợp đồng thành công nhất của Quỷ đỏ trong vòng 10 năm qua.

Theo nguồn trên, MU bước vào đàm phán ký mới với Bruno Fernandes từ tháng 11 năm ngoái. Lãnh đạo CLB muốn ‘thưởng’ cho tiền vệ này bằng hợp đồng tương xứng, bội thu hơn so với lương 180.000 bảng/tuần như hiện tại.

Aguero mở cửa sang Barca

{keywords}
Aguero được cho mở cửa sang Barca

Cadena SER loan báo, nguồn tin từ người nhà chân sút Argentina tiết lộ, Sergio Aguero chào đón sự quan tâm từ Barca và chờ nghe lời đề nghị từ đội bóng xứ Catalan.

Aguero hết hợp đồng với Man City vào tháng 6 tới đây, và hiện vẫn chưa thấy đề cập đến việc đôi bên đạt thỏa thuận gia hạn.

Khi được hỏi về tương lai của Aguero gần đây, HLV Pep Guardiola cho hay, ông vẫn hi vọng tay săn bàn kỷ lục của CLB sẽ đồng ý các điều khoản mới.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin, Aguero sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong tháng 2 này.

Trong khi đó, Barca được cho nhắm bạn thân của Messi ở tuyển Argentina để thế chỗ Luis Suarez đã chuyển sang Atletico Madrid vào hè 2020.

Đội bóng xứ Catalan hiện đang khủng hoảng lớn về tài chính nên sẽ khả thi hơn nếu tập trung vào những mục tiêu có thể ra đi tự do vào mùa hè như Aguero.

L.H