MU xem xét chiêu mộ Saul Niguez

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, MU đang liên hệ với Jonathan Barnett, người đại diện của Saul Niguez, để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng 2022.

{keywords}
MU xem xét lấy Saul

Saul vừa gây thất vọng trong trận đấu với Watford và bị HLV Thomas Tuchel rút khỏi sân ngay sau giờ nghỉ.

Chelsea mất kiên nhẫn với Saul nên không thực hiện điều khoản mua lại và chấm dứt hợp đồng mượn trước thời hạn. Trong khi đó, Atletico cũng không có ý định đón anh trở lại.

MU cần bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa và Quỷ đỏ cân nhắc kéo tiền vệ người Tây Ban Nha về sân Old Trafford.

Saul là một tiền vệ thi đấu toàn diện ở nhiều vị trí. HLV Ralf Rangnick được chờ đợi có thể giúp tiền vệ 27 tuổi này tìm lại chính mình.

Barca tìm thỏa thuận với Azpilicueta

Barcelona đang tiếp cận Cesar Azpilicueta và khả năng lấy được cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do khá cao.

{keywords}
Azpilicueta nhiều khả năng gia nhập Barca

Azpilicueta hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải và anh lựa chọn không gia hạn.

Barca vừa đón Dani Alves trở lại nhưng cầu thủ người Brazil chỉ là giải pháp ngắn hạn.

Tờ Marca đưa tin, CLB xứ Catalunya cố gắng đạt thỏa thuận với Azpilicueta trong tháng Giêng tới, trước khi chính thức đón anh vào mùa hè.

Tính linh hoạt của Azpilicueta là yếu tố được Barca và HLV Xavi đánh giá cao. Cầu thủ 32 tuổi người Tây Ban Nha có thể đá hậu vệ phải và trung vệ ở hàng thủ 3 người.

Liverpool tăng tốc đàm phán Raphinha

Để tăng cường sức mạnh cho hàng công, Liverpool quyết định đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Leeds United về Raphinha.

{keywords}
Liverpool đẩy nhanh đàm phán với Raphinha

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Sadio Mane và Mohamed Salah sau một tháng nữa, nên Jurgen Klopp phải tìm kiếm một ngôi sao chất lượng.

Raphinha thi đấu rất đa năng, nổi bật trong màu áo Leeds cũng như đội tuyển Brazil.

Ngoài kinh nghiệm Premier League, Liverpool cũng không gặp phải vấn đề về giấy phép lao động nếu chiêu mộ thành công Raphinha.

PSG được cho là đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua giành Raphinha. Newcastle cũng quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi người Brazil (sẽ 25 vào 14/12).

Kim Ngọc

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick được cảnh báo với MU, Zidane nhận tin vui cho ‘ghế nóng’, HLV Tuchel giục Christensen cam kết Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/12.

Rangnick chọn Ten Hag, Nkunku muốn về MU

Rangnick chọn Ten Hag, Nkunku muốn về MU

Ralf Rangnick chấm Ten Hag kế nhiệm, Nkunku muốn đến MU, Juventus gia hạn Dybala là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12: MU đấu Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12: MU đấu Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 14 Ngoại hạng Anh, vòng 16 Ligue 1, đá bù vòng 9 La Liga và vòng 15 Serie A.