MU không hoảng loạn ở chuyển nhượng mùa Đông

{keywords}
Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công nhất của MU những năm gần đây

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng, đội hình MU hiện tại cần cải thiện, nhưng tin CLB sẽ không trải qua kỳ chuyển nhượng ‘hoảng loạn’ trong tháng 1/2021. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ chỉ mua nếu có mục tiêu phù hợp.

“Nếu có cầu thủ phù hợp thì MU nên tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vì họ cần cải thiện đội hình.

Nhưng nếu không có mục tiêu mong muốn, họ sẽ không hoảng sợ. Quỷ đỏ đã làm tốt hơn một chút trên thị trường chuyển nhượng những thời gian gần đây.

MU hiện chưa tạo nên một đội bóng thực sự gắn kết cùng nhau, nhưng đang dần trở nên tốt hơn, mạnh mẽ hơn, sở hữu những cá nhân chiến thắng trong cuộc chơi”.

Chelsea bán 7 cầu thủ dồn tiền ký 2 ngôi sao

{keywords}
Chelsea cần phải bán trước khi có thể đua ký Haaland

Sky Sport Italia đưa tin, những Ross Barkley, Marcos Alonso, Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Jorginho, Danny Drinkwater và Victor Moses đều đứng trước nguy cơ bị Chelsea bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2021.

Chelsea đã bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè 2021 và cần phải bán trước khi muốn mang về bất cứ cái tên nào.

Bảy cầu thủ nói trên có thể được đội chủ sân Stamford Bridge bán đi để có ngân sách nhắm đến các mục tiêu như Erling Haaland của Borussia Dortmund và Declan Rice của West Ham.

Liverpool giành Premier League mùa này sẽ đặc biệt hơn

{keywords}
Fabinho đa năng, đóng vai trò quan trọng trong đội hình Klopp 

Fabinho chia sẻ với Daily Mail, nếu Liverpool có thể chiến thắng danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này thì sẽ đặc biệt hơn cả chiếc cúp họ đang giữ vốn chờ đợi suốt 30 năm qua.

Liverpool đã vượt khó với cơn bão chấn thương hàng loạt để chiếm vị trí số 1 Premier League trước khi bước vào Lễ Giáng sinh. Không ai khác, đội bóng của Klopp chính là ứng viên lớn nhất của giải đấu.

Đội bóng này sẽ được nhớ đến vì chúng tôi chơi tốt như thế nào, chất lượng của chúng tôi và vì đã giành được danh hiệu.

Nhưng chiến đấu cho danh hiệu thứ 2 sẽ đưa Liverpool đến cấp độ cao hơn trong lịch sử bóng đá, cùng với các đội đã giành được danh hiệu Premier League liên tiếp, tương tự như Man City đã làm”.

L.H