MU được thúc giục ký Haaland hơn Harry Kane

{keywords}
Paul Scholes khuyên MU ký Haaland sẽ 'lời' hơn Harry Kane rất nhiều vì tiền đạo Na Uy còn trẻ

Cựu danh thủ Paul Scholes thừa nhận rằng, anh muốn đội bóng cũ MU dốc lực ký với Erling Haaland hơn là Harry Kane.

MU đang săn 1 trung phong ở chuyển nhượng hè này, khi Cavani dự kiến rời Old Trafford vào cuối mùa.

Hai cầu thủ nằm trong danh sách mong muốn của MU và Solskjaer được cho là Erling Haaland (Dortmund) và Harry Kane (Tottenham). Tuy nhiên, cả 2 đều có giá cao ngất ngưởng.

Khi được hỏi sẽ chọn ai nếu được quyền chọn, Paul Scholes đã đáp: “Tôi biết Haaland đang được nói đến rất nhiều, cậu ấy sẽ ngốn rất nhiều tiền. Còn Harry Kane, có tin đồn muốn rời khỏi Tottenham.

Nếu được chọn, tôi sẽ chọn Haaland dựa trên tuổi tác, tài năng và cả thời điểm cũng như việc cậu ấy trước từng làm việc với Solskjaer.

Tuy nhiên, sẽ có nhiều đội tranh giành Haaland nên sẽ rất khó khăn. Còn Harry Kane rất xuất sắc, là một sát thủ trước cầu môn. Nhưng tôi nghĩ mỗi cầu thủ đều có những giai đoạn trong sự nghiệp và bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ một Haaland (trẻ hơn)”.

Aguero muốn ở lại Premier League

{keywords}
Segio Aguero được cho muốn tiếp tục chinh chiến ở Ngoại hạng Anh sau khi rời Man City vào cuối mùa

Segio Aguero được cho thích kế hoạch gia nhập một đội bóng Premier League hơn là chuyển sang giải đấu khác, sau khi chia tay Man City vào cuối mùa.

Đầu tuần này, Man City đã thông báo tay săn bàn mọi thời đại của CLB sẽ rời Etihad sau 10 năm gắn bó khi chiến dịch hiện tại kết thúc.

Có những thông tin Barca đang tìm cách đưa Aguero về Nou Camp chơi cùng Messi, hay PSG âm thầm đàm phán đưa anh về Paris, hay sự quan tâm của Real Madrid, Inter Milan,…

Tuy nhiên, Daily Mail khẳng định, chân sút Argentina muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League bởi thấy vẫn còn có thể ‘chiến’ tốt ở giải đấu khốc liệt này.

Chelsea là một trong những đội ở Ngoại hạng Anh quan tâm ký Aguero, sau lần hụt từ lúc anh còn ở Atletico Madrid.

Nguồn tin cho hay, Aguero không xem xét chuyển đến MU hay Liverpool.

L.H