MU quan tâm ký Lucas Vazquez

{keywords}
MU xem xét ký Lucas Vazquez từ Real Madrid

Daily Star cho hay, MU quan tâm theo dõi trận tứ kết Champions League, Real Madrid với Liverpool bởi một cái tên: Lucas Vazquez trong tầm ngắm chuyển nhượng.

Hợp đồng của Lucas Vazquez với Real Madrid hết hạn vào cuối mùa và CLB đề nghị ký mới với điều kiện giảm lương 10% nên cầu thủ này được cho không đồng ý.

Tin từ AS cho hay, Lucas Vazquez đã có những đàm phán với Bayern Munich về việc chuyển đến Allianz Arena vào hè này.

Lucas Vazquez là một cầu thủ đa năng, được Zidane sử dụng trong vai trò hậu vệ phải và cánh phải.

De Ligt muốn rời Juventus chơi cho Barca

{keywords}
De Ligt được cho hối tiếc vì đã chọn Juventus

Nhà báo Gerard Romero của đài RAC1 tiết lộ, giờ De Ligt chỉ ước được chuyển đến chơi cho Barca.

De Ligt được cho hối hận vì đã gia nhập Juventus, với sự thuyết phục của ‘cò bự’ Mino Raiola, rằng đó sẽ là nơi tốt nhất cho sự phát triển sự nghiệp của anh. Do vậy, anh đã bỏ qua lựa chọn Barca, dù được nhiều cựu danh thủ sắc cam khuyên Nou Camp sẽ phù hợp hơn.

Hiện tại cựu trung vệ Ajax đang bị ‘mắc kẹt’ ở Turin, không thể tỏa sáng như trông đợi nên mong được ra đi, chuyển đến chơi cho… Barca.

Tại Barca lúc này, ngoài người bạn De Jong, còn có HLV Koeman đang ngồi ‘ghế nóng’, trợ lý Alfred Schreuder,… Tuy nhiên, hiện tại Barca rất khó khăn về tài chính nên De Ligt, một cầu thủ đang có giá trị trường khoảng 85 triệu euro, không dễ được ‘giải cứu’.

Harry Kane quá nản Tottenham

{keywords}
Harry Kane quá thất vọng khi nhiều lần lập đại công nhưng Tottenham không cho kết quả tương xứng như anh đáng được hưởng

Với cú đúp vào lưới Newcastle, Harry Kane dẫn đầu Vua phá lưới Premier League 2020/21 với 19 bàn thắng. Anh trở thành chân sút tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu khi ngoài ra còn có thêm 13 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, Harry Kane không thể vui nổi bởi dù anh ghi 2 bàn trong vòng 4 phút thì Tottenham vẫn đánh rơi chiến thắng (hòa 2-2). Kết quả khiến đội bóng của Mourinho bỏ lỡ cơ hội leo top 4, khi trước đó Chelsea thua sốc West Brom 2-5.

Kane nói đầy vẻ thất vọng: “Nó đã xảy ra quá nhiều lần. Nó giết chết mọi tham vọng của chúng tôi. Chúng tôi đã cẩu thả, không tận dụng cơ hội của mình và đã bị trừng phạt vì điều đó”.

Sự thất vọng của Harry Kane càng làm tăng suy đoán đội trưởng tuyển Anh rời Tottenham vào cuối mùa, để có cơ hội chiến thắng các danh hiệu mà anh xứng đáng được hưởng.

L.H