Trước khi Mason Greenwood ghi bàn duy nhất sau đường chuyền của Raphael Varane ở phút 80, MU đã có trận đấu không ít vất vả, hơn một lần lưới De Gea suýt rung lên.

{keywords}
Raphael Varane có một khởi đẩu tốt cùng MU

Bên cạnh pha lập công đáng giá của Greenwood – người cũng lập kỷ lục Ngoại hạng Anh, ghi bàn liên tiếp 3 trận đầu tiên của mùa giải, là sự phản ứng của cầu thủ Wolves, cho rằng Paul Pogba trước đó đã phạm lỗi Ruben Neves – tình huống mở ra cơ hội để MU ghi bàn.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất: MU ra về với chiến thắng. Điều đó đồng nghĩa, Quỹ đỏ thời Solskjaer lập kỷ lục mới Ngoại hạng Anh, chính thức vượt qua Arsenal để trở thành đội đầu tiên có chuỗi 28 trận bất bại sân khách, được kéo dài từ tháng 1/2020 đến nay.

Solskjaer hồ hởi sau trận: “Đó là môt tuần tốt, chúng tôi có 7 điểm trên BXH. Chúng tôi đã nói với nhau sau trận hòa 1-1 Southampton, nếu đội thắng (Wolves) trận tiếp theo thì đó không phải là một trận hòa tồi tệ”.

{keywords}
Mason Greenwood đi vào lịch sử Premier League, ghi bàn liên tiếp 3 trận đầu tiên của giải đấu

Chiến lược gia người Na Uy cũng vô cùng hài lòng với phong độ xuất sắc của De Gea, người đã có một số tình huống cứu thua đáng kể, trong đó có phản xạ liên tiếp xuất sắc ở phút 68, giải nguy cho Quỷ đỏ bàn thua trông thấy.

Ở phản ứng cứu thua đầu tiên, De Gea đứng đúng vị trí. Nhưng phản xạ thứ 2 sau đó thì thật đặc biệt. Cách cậu ấy phản ứng thật tuyệt vời. Tôi phải nói rằng, De Gea đã rất quyết tâm để trở lại mạnh mẽ và tôi thật mừng cho cậu ấy”.

Về màn ra mắt của trung vệ Raphael Varane, Solskjaer cho hay: “Cậu ấy thật đẳng cấp. Sáng tạo, kinh nghiệm, đi bóng tốt, khả năng không chiến. Raphael Varane có mọi thứ ở một trung vệ nên tôi rất vui vì màn trình diễn của cậu ấy”.

{keywords}
Solskjaer hào hứng chờ đón Ronaldo trở lại nhà

Và niềm hân hoan với Solskjaer còn ở phía trước với việc chào đón Ronaldo trở lại, khi MU tiếp Newcastle tại vòng 4 Premier League, ngày 11/9:

Tôi hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ ra mắt. Chúng tôi đang làm việc cho điều đó. Ronaldo không trở lại MU để dự bị. Cậu ấy sẽ giúp đội trở nên tốt hơn.

Cậu ấy là một chàng trai đặc biệt khi tôi còn chơi cùng và tất nhiên giờ là một người đàn ông rồi.

Phòng thay đồ MU rất thích thú với việc Ronaldo trở lại. Một số cầu thủ đã chơi cùng Cristiano ở ĐT Bồ Đào Nha. Mọi người có thể thấy người hâm mộ cũng rất phấn khích. Đó là những gì Cristiano làm, cậu ấy là cầu thủ đặc biệt”.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: Choáng với cái tên dẫn đầu

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.