Sao Glabach có thể thay thế Cavani tại MU

{keywords}
Cả MU và Arsenal đều quan tâm Alassane Plea

Tờ Daily Mail loan báo, Alassane Plea của CLB Gladbach nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của MU vào hè này.

Plea gia nhập Gladbach từ năm 2018, ghi 36 bàn cùng 20 pha kiến tạo sau 104 lần ra sân cho CLB Đức.

Tiền đạo 28 tuổi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng, nhưng có thông tin Gladbach chuẩn bị bán anh với giá chỉ 15 triệu bảng ở chuyển nhượng hè 2021.

Cả MU và Arsenal đều theo dõi tình hình của Plea. Nếu đội bóng của Solskjaer được cho chuẩn bị với sự ra đi của Cavani, người muốn trở lại Nam Mỹ thì Pháo thủ cân nhắc khả năng chia tay đội trưởng Aubameyang và Alexandre Lacazette như một phần quá trình đại tu vào mùa hè.

Luke Shaw chuẩn bị gia hạn MU

{keywords}
MU chuẩn bị thưởng Luke Shaw bằng hợp đồng mới 5 năm

Nguồn Star cho hay, MU chuẩn bị ‘thưởng’ cho Luke Shaw hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, bởi phong độ hết sức ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Luke Shaw đang hưởng lương 150.000 bảng/tuần, và ở bản thỏa thuận mới MU đề nghị kéo dài đến hè 2026, con số này sẽ được tăng lên thành 190.000 bảng/tuần.

Hậu vệ trái 25 tuổi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất đội hình MU ở chiến dịch hiện tại, được Solskjaer hết sức tin tưởng.

Haaland hoặc Lukaku là ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea

{keywords}
Mục tiêu của Chelsea là có được Haaland hoặc Lukaku vào hè này

The Sun khẳng định, bất chấp tin đồn quan tâm đến tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund, ưu tiên của Chelsea là mang về 1 chân sút mới.

HLV Thomas Tuchel và Chelsea đã liệt kê đồng đội của Bellingham là Erling Haaland và Romelu Lukaku (Inter Milan) là ưu tiên hàng đầu.

Theo nguồn trên, Chelsea giống như Man City hay MU, cần một số 9 khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào mùa hè.

Erling Haaland, 20 tuổi đứng đầu danh sách chuyển nhượng mong muốn của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo Na Uy sẽ phải tốn rất nhiều tiền, trong khi lãnh đạo Dortmund khẳng định Haaland sẽ ở lại.

L.H